sports442.com
Thứ bảy, 18/05/2024

Đội hình dự kiến Arsenal vs MU, 22h30 ngày 3/9: MU liệt 2 cánh, Arsenal tung dàn pháo thượng hạng

Chủ nhật, 03/09/2023 16:25 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cả Arsenal và MU đều được nhận định sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong trận Super Sunday diễn ra tối nay.

Tối nay tâm điểm của bóng đá thế giới sẽ đổ dồn vào cuộc đối đầu giữa Arsenal và MU tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh. Sau những trận đấu tương đối chật vật, lúc này cả 2 đội đều mong muốn có được một chiến thắng tưng bừng để tri ân các CĐV nhà. Tuy nhiên với tình hình lực lượng hiện tại, đội nào giành được 3 điểm chắc chắn cũng phải đương đầu với nhiều khó khăn. 

Arsenal tiếp đón MU với với đội hình sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng. "Pháo thủ" không có sự phục vụ của cả hậu vệ Jurrien Timber và tiền vệ Mohamed Elneny. Khả năng kịp bình phục của tiền đạo Eddie Nketiah cũng bỏ ngỏ đến phút chót. Nhưng ngay cả khi đủ thể lực, Nketiah chưa chắc đã được đá chính, do chân sút Gabriel Jesus đã tái xuất sau quãng thời gian dài phải xa sân cỏ.

mu vs arsenal
MU vs Arsenal hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc đối đầu bùng nổ.

Trong khi đó tình hình của MU trước trận Super Sunday cũng chẳng khá khẩm hơn. Trên hàng công, tân binh được đặt rất nhiều kỳ vọng Rasmus Hojlund đã tập luyện nhưng chẳng ai rõ về khả năng đá chính của anh. Ở tuyến giữa, các tiền vệ Mason Mount, Kobbie Mainoo cũng sẽ vắng mặt.

HLV Ten Hag còn phải đau đầu với tình trạng chấn thương của Luke Shaw, Raphael Varane, Tyrell Malacia. Dù kịp hoàn tất việc chiêu mộ Sergio Reguilon (Tottenham) và Amrabat (Fiorentina) nhưng  khả năng bộ đôi này đá chính là không lớn. Nếu có thể, Reguilon sẽ có tên ở danh sách đăng ký vì dù sao, anh cũng đã tập luyện với CLB cũ Tottenham từ trước đấy.

Nhìn chung Arsenal dù thi đấu không quá xuất sắc những trận đầu mùa giải nhưng họ vẫn là mối đe dọa đối với Man United nhờ hàng tiền vệ "đắt xắt ra miếng". Nếu cần sự chắc chắn hơn, Ten Hag có thể đưa McTominay vào thay Eriksen, với Casemiro và Bruno Fernandes cũng xuất phát ở hàng tiền vệ.

Đội hình dự kiến Arsenal vs MU

Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Rice, Havertz; Saka, Jesus, Martinelli

MU: Onana; Wan-Bissaka, Lindelof, Martinez, Dalot; Casemiro, Eriksen; Antony, Fernandes, Rashford; Hojlund. 

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-2 MU

Theo dõi Sports442 trên