sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Kết quả League Cup: Cùng hạ đối thủ ở loạt đấu súng, Chelsea và Fulham dắt tay nhau vào bán kết

Thứ tư, 20/12/2023 07:12 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Hòa 1-1 sau những phút thi đấu chính thức, Chelsea và Fulham sau đó đều đi tiếp nhờ chiến thắng trên chấm 11m lần lượt trước Newcastle và Everton.

Vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Chelsea tiếp đón đối thủ Newcastle trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ tứ kết League Cup. Trong khi huấn luyện viên Mauricio Pochettino tung ra đội hình mạnh nhất có thể thì người đồng nghiệp Eddie Howe quyết định xoay tua nhiều vị trí. The Blues khởi đầu trận đấu khá tốt với những đường lên bóng mạch lạc, tuy nhiên, đội chủ nhà lại bất ngờ bị thủng lưới trước.

Phút 16, Badiashile xử lý lóng ngóng và Callum Wilson đã không bỏ lỡ cơ hội trong tình huống đối mặt với Petrovic. Bị dẫn trước, đội bóng phía Tây thành London ngay lập tức dồn lên tấn công, tuy nhiên, các chân sút của họ tỏ ra khá vô duyên. Hiệp một kết thúc với lợi thế dẫn bàn cho đội khách.

chelsea-newcastle-196
Cùng hạ đối thủ ở loạt đấu súng, Chelsea và Fulham dắt tay nhau vào bán kết

Bước sang tới hiệp hai, Newcastle nhường hẳn thế trận cho Chelsea, dẫu vậy, đội chủ nhà lại gặp rất nhiều khó khăn trong khâu tiếp cận khung thành đối thủ. Phải đến phút 90+2, Trippier có pha trả bóng thiếu hợp lý và Mudryk không bỏ lỡ cơ hội với cú đệm lòng cực nhanh qua đó đem về bàn gỡ hòa cho Chelsea. Hòa nhau sau 90 phút, hai đội buộc phải bước vào loạt luân lưu để phân định thắng bại.

Trên chấm 11m, cả 4 cầu thủ của Chelsea đều thực hiện thành công trong khi Trippier và Ritchie của Newcastle sút hỏng. Chung cuộc, đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Pochettino thắng 4-2 trong loạt luân lưu và giành quyền vào bán kết.  

[Downloader.la]-6582308db1808
Cùng hạ đối thủ ở loạt đấu súng, Chelsea và Fulham dắt tay nhau vào bán kết

Ở các trận đấu cùng giờ, Everton đã để thua Fulham với tỷ số luân lưu là 6-7 sau khi hai đội hòa 1-1 ở 90 phút thi đấu chính thức. Trong khi đó, Middlesbrough vượt qua Porl Vale với tỷ số 3-0. Trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết là màn đối đầu giữa Liverpool vs West Ham sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (21/12).

Theo dõi Sports442 trên