sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ronaldo ủng hộ Erik ten Hag giữa những đồn đoán phòng thay đồ: "Hãy cho ông ấy thời gian"

Thứ bảy, 14/05/2022 10:37 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo gần đây đã có những phát biểu tiết lộ nội bộ Manchester United khi có tin Erik ten Hag sắp cập bến đội bóng. Ngôi sao người Bồ tỏ ra rất tin tưởng tân HLV của Quỷ Đỏ.

Rất nhiều đồn đoán trước đây về tình hình nội bộ của Man United khi rất nhiều cầu thủ không tán thành và bày tỏ thái độ phản đối việc HLV người Hà Lan đến làm việc tại sân Old Trafford. Thế nhưng, phát biểu gần đây của Cristiano Ronaldo đã phủ nhận những tin đồn đó.

Số 7 của Man United khẳng định đội bóng rất đón chờ vị thuyền trưởng mới: "Mọi thứ cần thay đổi theo cách ông ấy muốn. Mọi người ở Manchester United, không chỉ các cầu thủ, hạnh phúc và phấn khích khi được làm việc với HLV mới".

cristiano-ronaldo-04092022-ftr-getty
Ronaldo công khai ủng hộ HLV mới của Manchester United

"Những gì tôi biết về Erik ten Hag là ông ấy đã làm tốt công việc tại Ajax", "Ông ấy là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Nhưng chúng ta cần cho HLV này thời gian". Ronaldo bày tỏ việc ủng hộ Erik ten Hag trước báo chí. 

Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo sẽ bị loại ra khỏi kế hoạch của Erik ten Hag dành cho MU khi anh năm nay đã 37 tuổi và khó trở thành trung tâm lối chơi của Quỷ Đỏ trong tương lai.

"Tôi chúc Ten Hag những điều tốt đẹp nhất và tôi cũng tin rằng, mùa tới, chúng ta sẽ giành danh hiệu"; "tất nhiên, tôi hy vọng chúng tôi sẽ có được thành công cùng HLV mới, bởi vì nếu ông ấy thành công, Manchester United cũng sẽ thành công",  Ronaldo nhấn mạnh về việc sẽ cùng HLV đưa United khởi sắc trở lại.

Bình luận của Ronaldo cho thấy nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục chơi cho Manchester United, bất chấp thực tế đội chủ sân Old Trafford không tham dự Champions League, đấu trường mà anh đã là "khách quen" tại đây.

9-man-16505545274552019833413
Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ giúp Man United có những kết quả tốt hơn trong mùa giải tới

Mùa giải này Ronaldo ghi 24 bàn thắng cho CLB chủ quản, 18 bàn trong số đó ở Premier League. Hợp đồnghiện tại của cầu thủ 37 tuổi với MU kéo dài đến hè năm 2023. Có lẽ CR7 sẽ chờ đợi liệu những thay đổi của HLV mới có đem lại sự khởi sắc cho Man United không rồi mới quyết định những bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Theo dõi Sports442 trên