sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tottenham "nhấn chìm" Arsenal trong cuộc quyết đấu top 4, Real thắng đậm trên sân nhà

Thứ sáu, 13/05/2022 07:17 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Rạng sáng ngày 13/5, hàng loạt những trận đấu hấp dẫn tại sân cỏ châu Âu đã diễn ra với kết quả gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Tại trận đấu bù vòng 22 Ngoại hạng Anh, Tottenham và Arsenal có trận đấu quyết chiến để định đoạt tấm vé vào top 4. Trước cuộc đọ sức này, Arsenal có 4 điểm nhiều hơn Tottenham và sẽ chính thức giành vé dự Champions League mùa tới nếu thắng đối thủ cùng thành phố. Ngược lại, Gà trống buộc phải hạ gục Pháo thủ để giữ hy vọng vượt lên trong 2 vòng đấu cuối.

Dù phải thi đấu trên sân khách song Arsenal vẫn là đội nhập cuộc tốt hơn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mikel Arteta đã không thể đánh phủ đầu.Tottenham dần lấy lại thế trận và tìm thấy bước ngoặt sau những phút thi đấu đầu tiên. Son Heung Min bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài lập tức thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Harry Kane lạnh lùng đánh bại thủ môn Aaron Ramsdale để mở tỷ số cho Tottenham.

1396913519.0
Tottenham thắng lợi tưng bừng trước Arsenal (Ảnh: Getty Images)

Sau đó, Pháo thủ dường như sụp đổ hoàn toàn khi Rob Holding bị truất quyền thi đấu do phạm lỗi với Son Heung Min. Chiến thắng 3-0 được ấn định cho đội chủ nhà Tottenham được ấn định ở phút 47 trước khi HLV Antonio Conte chỉ đạo các học trò chơi thực dụng để bảo vệ thành quả. Son Heung Min thoải mái sút tung lưới Arsenal sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm. 

Thắng lợi tưng bừng, Tottenham chờ đợi vào hai vòng đấu cuối cùng gặp Burnley và Norwich để chính thức có vé dự Champions League. Trong khi đó, Arsenal  sẽ chạm trán Newcastle và Everton.

LN3D7QIBP5LJ7LODZFZKZJYNG4
Real thắng 6-0 trước đối thủ nhỏ

Ở một diễn biến khác tại La Liga, Real Madrid có chiến thắng đậm đà 6-0 trước Levante với cú hat-trick của Vinicius. Kền kền trắng cũng không mất quá nhiều sức lực trước đội bóng được đánh giá yếu hơn nhiều về mọi mặt. Sau cú hattrick đầu tiên trong màu áo của Real Madrid, Vinicius đã ăn mừng theo phong cách của Ronaldo. Trong khi đó, đội khách Levante rơi xuống vị trí cuối bảng.

Theo dõi Sports442 trên