sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bị thay ra sớm, Son Heung-min bày tỏ thái độ 'không đúng mực'

Thứ sáu, 13/05/2022 09:47 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Son Heung-min tỏ thái độ không mấy hài lòng với quyết định của HLV Antonio Conte khi anh bị thay ra sớm ở trận gặp Arsenal rạng sáng nay.

Rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Tottenham tiếp đón Arsenal ở trận đấu bù vòng 22 Ngoại hạng Anh trên sân nhà. Với tâm thế buộc phải thắng để có vé tham dự Champions League mùa sau, Tottenham dồn lên tấn công khiến các hậu vệ của Arsenal liên tục mắc lỗi.

Hiệp một là sự tỏa sáng của Harry Kane với cú đúp lần lượt ở phút thứ 21 và 37. Sang đến hiệp 2, đội chủ nhà có thêm bàn thắng nữa nhờ công của tiền đạo Son Heung-min. Chung cuộc, Tottenham đè bẹp Arsenal với ba bàn không gỡ, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này với 1 điểm ít hơn đối thủ.

tottenham-vs-arsenal-4241
Tottenham giành trọn 3 điểm trước Arsenal trên sân nhà

Đáng chú ý, khi Son Heung-min đang có phần chơi hưng phấn sau ghi bàn thì bất ngờ bị HLV Antonio Conte cho ra nghỉ ở phút thứ 72 của trận đấu. Người vào thế chỗ anh là Steven Bergwijn. Ngay lúc đó, tiền đạo người Hàn Quốc tỏ rõ thái độ không hài lòng với quyết định thay người của ông thầy Tottenham. 

2022_05_12T202349Z_948427696_UP1EI5C1KNNAL_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_TOT_ARS_REPORT
Son Heung-min tỏ thái độ không mấy hài lòng khi phải rời sân sớm

"Tất nhiên là tôi muốn tiếp tục thi đấu, nhưng đó là yêu cầu của huấn luyện viên và tôi cần thuân theo", Son Heung-min chia sẻ sau trận đấu trên sân Emirates.

Có thể hiểu, lý do cho thái độ của Son có lẽ vì tiền đạo này muốn ghi thêm bàn trong trận đấu với Arsenal để tiếp tục cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League với Mohamed Salah. Tính cả bàn thắng trong trận đấu ở đầu hiệp 2 này, Son Heung-min đã có tổng cộng 21 bàn thắng ở giải Ngoại Hạng Anh mùa này, thành tích chỉ kém một bàn so với Mohamed Salah. 

Sắp tới, Tottenham sẽ lần lượt chạm trán với Burnley và Norwich, 2 CLB đều nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng. Hai trận đấu này sẽ là cơ hội để Son Heung-min vượt mặt Salah để giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League.

Kết quả rạng sáng nay là lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League thắng Arsenal 3-0. Ba điểm trên sân nhà giúp Spurs thu hẹp khoảng cách với kình địch phía Bắc London xuống còn một điểm.

Theo dõi Sports442 trên