sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ông chủ mới của Chelsea nhanh chóng giữ chân 3 cái tên trụ cột của đội bóng

Thứ ba, 10/05/2022 11:34 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Sau khi hoàn tất việc sở hữu CLB Chelsea, ông chủ mới Todd Boehly và các cộng sự sẽ bắt tay vào việc gia hạn với những cái tên quan trọng trong đội bóng.

Tờ Telegraph cho biết các kế hoạch cho mùa chuyển nhượng hè sắp tới đang được ban lãnh đạo của Chelsea chuẩn bị rất kỹ càng. Trong đó việc gia hạn hợp đồng với những cái tên quan trọng hoặc đang sắp đáo hạn là vô cùng cần thiết.

Và theo nguồn trên, tỷ phú Mỹ nhiều khả năng trao hợp đồng cho 3 cái tên là Reece James, Mason Mount và Edou Mendy. Tất cả đều đang là những cái tên thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát quen thuộc do HLV Thomas Tuchel lựa chọn hàng tuần.

nhung-nhan-to-tre-dang-tao-nen-suc-manh-cua-chelsea
James và Mount được nhiều người coi là tương lai của đội bóng

Mason Mount có thoả thuận với đội bóng chủ sân Stamford Bridge đến năm 2024. Tuy nhiên, tiền vệ người anh đang là cầu thủ hưởng lương thấp nhất tại Chelsea với 88.000 bảng/tuần. Mùa này anh có 56 lần xuất hiện trên sân và bỏ túi cho mình 12 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo.

"Học trò cưng" của Frank Lampard vẫn đang có được hiệu quả thi đấu tương đối ấn tượng dưới thời Tuchel. Vậy nên một bản hợp đồng mới dành cho cầu thủ mới 23 tuổi và còn rất nhiều tiềm năng phát triển là điều hoàn toàn hợp lý.

Reece James đã có một mùa giải gặp khá nhiều chấn thương và không đạt hiệu quả thi đấu cao nhất. Tuy vậy theo một số nguòn tin, Real Madrid đang quan tâm muốn có hậu vệ cánh của The Blues. Và một bản hợp đồng mới từ ông chủ Chelsea sẽ ngăn chặn ý đồ của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

James đang là một trong những hậu vệ cánh rất chất lượng của Chelsea cũng như đội tuyển Anh. Mùa này, Anh đã ra sân 41 trận tính cả CLB và đội tuyển quốc gia, đóng góp 6 bàn thắng và 9 đường kiến tạo. Con số vô cùng ấn tượng đối với một hậu vệ.

5-cai-ten-hua-hen-se-duoc-dam-bao-vi-tri-tai-chelsea-trong-mua-giai-toi_48068
Mendy đẫ thể hiện mình đáng giá hơn cả những gì Chelsea đã bỏ ra

Với thủ thành Mendy, người gia nhập The Blues vào năm 2020 với hợp đồng 5 năm (2025). Chelsea không có nguy cơ mất người gác đền cừ khôi vào cuối mùa. Tuy nhiên chủ sở hữu mới muốn tăng lương cho anh (hiện đang hưởng 52.000 bảng/tuần) để ghi nhận sự đóng góp lớn cho đội bóng.

Bên cạnh những cái tên trên, HLV người Đức vẫn sẽ được giới chủ ủng hộ đưa về những bản hợp đồng mới  dù cho việc CLB sẽ không còn quá thoải mái về vấn đề tài chính như thời ông chủ cũ.

Theo dõi Sports442 trên