sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Quỷ đỏ" thất thủ nhưng có thể CR7 vẫn nguyện trung thành cùng đội bóng

Thứ hai, 09/05/2022 14:48 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Mặc dù Man Utd đánh mất suất dự Champions League, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo sẽ vẫn ở lại cùng "Quỷ đỏ" thay vì chọn "tháo chạy".

Ngoại hạng Anh mùa này đang dần đi đến hồi kết. Cuộc đua vào Top 4 đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết, bất cứ cú sảy chân nào cũng khiến các ông lớn phải trả giá. Tuy nhiên trong cuộc đua này, đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh - Man Utd dường như đã không còn cơ hội.

ronaldo1
Ronaldo có thể tiếp tục lựa chọn đồng hành cùng Man Utd

Thậm chí nếu không có điều chỉnh kịp thời, "Quỷ đỏ" thành Manchester còn có nguy cơ bị đẩy xuống đá cúp C3 ( (Europa Conference League). Bên cạnh Ngoại hạng Anh thì ở hầu hết các giải đấu MU góp mặt trong mùa này, họ đều trắng tay. Họ đã bị loại khỏi Cup FA, Cup Liên đoàn Anh, trắng tay tại Champion League sau thất bại cay đắng trước Atletico ở vòng 1/8. 

Sau một mùa giải quá bết bát của "Quỷ đỏ", nhiều người đã nghĩ đến màn chia tay của CR7. Bởi thật khó có thể tin được, siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha - người được mệnh danh là "Ông hoàng Champions League" lại không thể góp mặt ở giải đấu mùa tới. 

Tuy nhiên theo SunSport, Ronaldo chưa chắc đã "rời bỏ" Man Utd trong giai đoạn cực kỳ khó khăn này. Một nguồn tin thân cận ở "Quỷ đỏ" tiết lộ với SunSport: “Ronaldo đã nói với các đồng đội rằng cậu ấy sẽ không đi đâu cả trừ khi CLB không muốn cậu ấy ở lại.

Không ai thất vọng hơn Ronaldo về những gì đã diễn ra ở mùa giải này.Nhưng Ronaldo không muốn bỏ đi trong thời điểm CLB gặp khó khăn và muốn giúp đội bóng trở lại Champions League và cố gắng giành danh hiệu ở mùa tới".

mu-thay-8-cau-thu-man-city-xong-haaland-5d8-6437786
MU trải qua một mùa giải bết bát mặc dù đội hình có Ronaldo

Còn theo tờ Mirror, nhà cầm quân huyền thoại Sir Alex Ferguson đã có các cuộc gặp riêng với CR7 - người mà ông xem như con trai của mình để bàn về tương lai của anh tại Old Trafford. Ông được cho đã khuyên siêu sao 37 tuổi ‘bảo vệ di sản của mình’ bằng cách ở lại Old Trafford thêm 1 mùa giải.

Sir Alex được biết đến là người đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của Ronaldo. Chính ông là người đã phát hiện và đưa anh trở thành cầu thủ tầm cỡ thế giới, trước khi anh chuyển sang Real Madrid và có những ngày thắng thăng hoa nhất trong sự nghiệp.

Trong màn trở lại "Nhà hát của những giấc mớ" của Ronaldo, Sir Alex cũng có những tác động then chốt để siêu sao đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với "Quỷ đỏ". 

Mùa giải tới Man Utd sẽ do HLV Erik ten Hag dẫn dắt. Chiến lược gia người Hà Lan được cho cũng có kế hoạch giữ chân siêu sao 37 tuổi này tiếp tục ở lại cùng đội bóng. 

Theo dõi Sports442 trên