sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Mourinho 'cảnh báo' Man United sẽ mang về 'Balotelli thứ hai' nếu ký hợp đồng với tiền đạo này

Thứ hai, 08/08/2022 14:47 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Một số nguồn tin đang đồn đoán rằng Man United đang đặt tiền đạo Arnautovic làm mục tiêu chuyển nhượng thay thế Ronaldo ở vị trí trung phong của đội.

Manchester United đang xem xét ký hợp đồng với Marko Arnautovic vào mùa hè này, đây là thông tin khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ vì từ trước đến giờ giữa cầu thủ này và CLB thành Man không hề có mối liên hệ nào với nhau.

Sau khi mang về câu lạc bộ những Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez theo ý đồ của mình, huấn luyện viên Erik ten Hag tiếp tục theo đuổi Frenkie de Jong và các mục tiêu khác. Tuy nhiên, một vấn đề lớn hơn đã nảy sinh khi Ronaldo vẫn chưa khỏi nung nấu ý định rời Nhà Hát trong hè này.

0_GettyImages-1356621269
Arnautovic cũng từng là học trò của Jose Mourinho khi còn ở Inter Milan

Với việc chân sút huyền thoại người Bồ Đao Nha đã dần bị ảnh hưởng bởi tuổi tác và không còn đủ sự sung sức duy trì suốt cả mùa giải, Anthony Martial vốn không giữ phong độ quá tốt và còn đang bị chấn thương. Ten Hag đã đành phải triển khai Eriksen như một số chín ảo trong trận đấu với Brighton và Quỷ Đỏ đã phải ôm hận ngay sau đó.

Vậy nên, Arnautovic đã nổi lên như một mục tiêu khả dĩ nhất cho United vào thời gian "chợ chiều" của TTCN.  Chân sút này không còn quá xa lạ với Premier League, anh đã từng thi đấu cho Stoke City và West Ham và để lại nhiều ấn tượng tại giải đấu này. Mùa giải trước anh vẫn chứng tỏ được bản thân ở độ tuổi 33 khi ghi được 15 bàn cho CLB Bologna tại Seria A.

1-0516

Tiền đạo người Áo đã từng làm việc dưới trướng Jose Mourinho một thập kỷ trước, HLV người Bồ Đào Nha đã tỏ ra không ưa Arnautovic khi nhận xét tính khí của anh chẳng khác gì trẻ con: "Arnautovic và Balotelli chơi rất thân với nhau, bằng một cách nào đó thì tính cách của họ cũng 'trẻ trâu' y như nhau vậy. Dù vậy anh ấy vẫn là một cầu thủ giỏi".

Phản đối lại ý kiến này, HLV Mark Hughes nói về người học trò cũ của mình: "Tôi nghĩ rằng Mourinho vẫn luôn công nhận tài năng của Marko, dĩ nhiên là hai người này có một chút quan điểm sống khác nhau. Nhưng giờ đây Marko đã là một người đàn ông trưởng thành, anh ấy đã có gia đình với 1 đứa con và là một cầu thủ kỳ cựu đầy kinh nghiệm trong đội bóng".

Theo dõi Sports442 trên