sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Lộ diện lý do bất ngờ khiến HLV Kiatisak sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL thay vì quay trở lại dẫn dắt Thái Lan?

Thứ ba, 30/08/2022 09:26 (GMT+7)

Nhiều khả năng HLV Kiatisak sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL trong bối cảnh Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang gặp nhiều rắc rối

Những ngày qua, việc U23 Thái Lan chưa thể tìm được HLV trưởng để chuẩn bị cho mục tiêu tham dự Olympic Paris 2024 cũng như vòng loại U23 châu Á 2024 khiến nhiều người quan tâm. Theo đó, phía Liên đoàn bóng đá Thái Lan không đủ tiền chi trả để mời một HLV ngoại về dẫn dắt tiểu Voi chiến trong khi các HLV trong nước lại đang chưa đáp ứng được yêu cầu.

Mới đây, truyền thông Thái Lan đã bất ngờ liệt kê HLV Kiatisak là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại U23 Thái Lan. Thông tin này càng có cơ sở trong bối cảnh huyền thoại bóng đá Thái Lan sắp kết thúc thời gian dẫn dắt HAGL theo hợp đồng ký kết ban đầu.

HLV Kiatisak
HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL

Tuy nhiên, phía Liên đoàn bóng đá Thái Lan lại tiếp tục vướng lùm xùm liên quan đến vấn đề tài chính khi bị hàng loạt CLB tại Thai League 1, Thai League 2 và Thai League 3 tố chưa thanh toán các khoản hỗ trợ. Với tình hình tài chính không thực sự tốt trong khoảng thời gian này, rất khó để FAT có thể mời HLV Kiatisak trở lại dẫn dắt những chú Voi chiến.

Trong khi đó, phía HAGL cũng đang rục rịch chuẩn bị ký tiếp với cựu thuyền trưởng của ĐT Thái Lan một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Bầu Đức có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với HLV Kiatisak nên việc vị chiến lược gia này lựa chọn ở lại Việt Nam không phải là điều khó hiểu.

Kể từ khi dẫn dắt đội bóng phố Núi, HLV Kiatisak đã mang đến những năng lượng tích cực của đội bóng này. Ông cũng giúp HAGL trở thành một trong những thế lực của bóng đá Việt Nam và cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch thay vì "dành cả thanh xuân để trụ hạng" như trước đây.

Hiện tại, HLV Kiatisak vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn liên quan đến chiếc ghế nóng tai U23 Thái Lan và cả tương lai tại CLB HAGL.

Theo dõi Sports442 trên