sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trực tiếp Leicester vs Man City, 18h30 hôm nay 29/10

Thứ bảy, 29/10/2022 18:30 (GMT+7)

Trực tiếp Leicester vs Man City: Man City có cơ hội khép lại ngày thứ Bảy với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League nếu như đánh bại Leicester.

Link xem trực tiếp trận Leicester vs Man City

LINK 1

LINK 2

NHẬN ĐỊNH CHUNG Leicester VS Man City

Ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, Leicester trở lại sân nhà King Power tiếp đón Man City. Sự chênh lệch trình độ giữa Leicester vs Man City này tương đối lớn. Đội khách đang có phong độ cao và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, đội chủ nhà thì tương đối mờ nhạt và đứng gần cuối BXH. Không khó để Man City có được 3 điểm mang về.

Man City thi đấu thăng hoa khi đánh bại lần lượt các đối thủ và hướng đến ngôi đầu BXH. Tuy nhiên, tuyến giữa của Man City đang cho thấy có chút vấn đề khi không thể tìm ra phương án áp sát khung thành của đối phương.

Leicester vs Man City
Leicester và Man City sẽ là trận cầu tâm điểm tối nay với hứa hẹn nhiều bất ngờ

Man City đã tạm quên đi trận thua đầu tiên ở Ngoại hạng Anh trước Liverpool bằng màn hủy diệt Brighton tại vòng đấu trước. Hiện giờ, đội chủ sân Etihad vẫn tạm đứng ở vị trí nhì bảng với 2 điểm ít hơn đội dẫn đầu Arsenal, do đó chiến thắng chắc chắn là điều mà họ hướng đến nhằm khẳng định vị thế của mình.

Leicester đã thay da đổi thịt kể từ đầu tháng 10. Đoàn quân của Brendan Rodgers tìm lại được phong độ tốt nhất và hướng đến trận đấu với Man City với sự tự tin cao nhất sau những chiến thắng liên tiếp trước Leeds United và Wolves.

Nhờ những điểm số trọn vẹn đó, Leicester đã đào thoát khỏi vị trí bét bảng. Chừng đó là đủ để mang lại sự tự tin tối đa cho “Bầy cáo” sau một mùa hè giông bão trên thị trường chuyển nhượng, khi mà họ không thể có được một sự bổ sung chất lượng nào cho đội hình.

Haaland chan thuong
Khả năng ra sân của Erling Haaland đang bị bỏ ngỏ vì chấn thương

Ở ngày Lễ tặng quà năm ngoái, Man City đã đè bẹp Leicester với tỉ số 6-3. Họ cũng quen với việc giành chiến thắng trước Leicester trong những cuộc đối đầu gần đây. Xét về tương quan lực lượng, chiến thắng nhìn chung vẫn nằm trong tầm tay của thầy trò Pep Guardiola.

Dự đoán tỷ số: Leicester 1-3 Man City

Đội hình dự kiến Man City vs Leicester

  • Man City: Ederson; Cancelo, Dias, Akanji, Laporte; Silva, Rodri, De Bruyne; Foden, Alvarez, Grealish
  • Leicester: Ward; Castagne, Faes, Amartey, Justin; Soumare; Maddison, Tielemans, Dewsbury-Hall, Barnes; Vardy

Tình hình lực lượng

  • Man City: Haaland bỏ ngỏ khả năng ra sân
  • Leicester:  Ryan Bertrand và Ricardo Pereira chấn thương

Thông tin xung quanh

  • Man City ghi ít nhất 2 bàn ở 18/20 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Man City không thua ở 22/23 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
Theo dõi Sports442 trên