sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Huỳnh Như cho rằng đã may mắn ở trận cầu lịch sử trong màu áo Lank

Chủ nhật, 06/11/2022 16:26 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau cú đúp trong màu áo Lank FC đêm qua, Huỳnh Như đã có những chia sẻ đặc biệt với truyền thông Việt Nam.

Rạng sáng 6/11, Huỳnh Như đã khiến những người hâm mộ bóng đá Việt Nam nức lòng khi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong màu áo Lank FC. Nữ tiền đạo còn nghiễm nhiêm "ẵm" luôn giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, qua đó đi vào lịch sử bóng đá nước nhà khi trở thành cầu thủ đầu tiên giành giải thưởng đặc biệt này ở một giải VĐQG châu Âu. 

Sau trận đấu lịch sử, trưa này Huỳnh Như đã có những chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam rằng: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi ghi bàn thắng cho Lank. Như mọi người cũng biết, không chỉ riêng bản thân tôi, người hâm mộ quê nhà cũng trông chờ điều này từ lâu và nay nó đã thành sự thật. Tôi xin dành tặng bàn thắng này cho người hâm mộ và cho những người đã theo dõi và ủng hộ tôi”.

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như ăn mừng bàn gỡ 1-1 cho Lank ở phút 46.

Cô chân thành bộc bạch: “Lần đầu được tung vào sân đá chính, tôi có chút lo lắng và hồi hộp, bởi sợ bản thân sẽ không đáp ứng được kỳ vọng do ban huấn luyện đặt vào mình. Tuy nhiên, sau khi có bàn thắng cân bằng 1-1, tôi đã tự tin hơn rất nhiều”.

Huỳnh như cho biết, bản thân cô rất vui khi có được những thành quả ban đầu này. “Mỗi khi vào sân, tôi luôn khát khao ghi bàn, nhưng để làm được điều ấy là cả một quá trình tập luyện và điều ấy cuối cùng cũng đã đến, bên cạnh đó, tôi thấy mình cũng có chút may mắn. Thật sự vẫn chưa thể nói trước điều gì, nhưng tôi vẫn và sẽ luôn cố gắng mỗi khi có cơ hội”, Huỳnh Như cho biết.

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như vinh dự nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận

Trước đó, Huỳnh Như cũng cho biết về tình hình chấn thương của mình: "Như bị lật cổ chân nhưng chỉ sưng xíu thôi, cảm ơn mọi người yêu thương, Như sẽ sớm bình phục và tiếp tục cố gắng”.

Huỳnh Như bị chấn thương và phải rời sân ở phút 81 khiến cô không có được trận đấu trọn vẹn cho Lank trước Famalicao. Thậm chí, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam còn không thể tự đi được mà phải rời sân bằng cáng. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

VIDEO: Bàn thắng thể hiện sự tinh quái của Huỳnh Như cho Lank FC 
Theo dõi Sports442 trên