sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sao trẻ MU Mason Greenwood bị bạn gái tố cáo hành hung trên mạng xã hội

Chủ nhật, 30/01/2022 16:56 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tiền đạo Mason Greenwood của MU mới đây đã bị bạn gái tung hình ảnh tố cáo anh hành hung. Hiện sự việc đang được rất nhiều người quan tâm.

Cụ thể, mới đây cô người mẫu xinh đẹp Harriet Robson, bạn gái của tiền đạo CLB Man Utd đã đăng tải hình ảnh những vết bầm tím lên trang cá nhân Instagram của mình. Cô nàng thậm chí còn ghi thêm dòng mô tả "Dành cho ai muốn biết những gì Greenwood đã làm với tôi" bên cạnh khuôn mặt đang chảy máu.

Câu chuyện nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Chỉ trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ đăng tải, câu chuyện xấu của tiền đạo Greenwood đã được bàn tán sôi nổi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Trên Twitter, hastag #MasonGreenwood thu hút hơn 7000 lượt tweet.

greenwood-bi-ban-gai-harriet-robson-to-hanh-hung2-725x0
Những vết bầm tím trên người của bạn gái sao MU

Đáng chú ý là bên cạnh những hình ảnh đăng tải, Harriet Robson còn đăng tải thêm một đoạn ghi âm được cho là lời nói giữa hai người. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng nhiều người cho rằng ngôi sao người Anh khó có thể chối tội. Trong quá khứ, không ít lần cầu thủ trẻ của MU khiến người hâm mộ thất vọng bởi những lùm xùm bên ngoài sân cỏ.

Năm 2020, trong chuyến làm khách của ĐT Anh tới sân của ĐT Iceland, hai tiền vệ trẻ của đội khách là Greenwood và Phil Foden đã mời gái gọi tới khách sạn

greenwood-harriet-robson
Hình ảnh cặp đôi thời còn mặn nồng

để vui vẻ. Điều này đã vi phạm nghiêm trọng đến kỷ luật của đội bóng.

Cả hai dù đã lên tiếng công khai xin lỗi nhưng vẫn phải chịu những hình phạt thích đáng từ HLV tuyển Anh. HLV Southgate đã không triệu tập 2 cầu thủ này trong những lần tập trung sau đó. Phải đến EURO 2020, Foden được gọi lại còn Greenwood không có tên vì lý do chấn thương.

Về câu chuyện giữa Greenwood và người mẫu xinh đẹp, được biết cặp đôi đã hẹn hò vào khoảng cuối năm 2019. Nhiều thông tin cho biết cả hai từng có thời gian đổ vỡ trước khi tái hợp vào đầu năm 2021. Tuy nhiên, chuyện tình đẹp đẽ này dường như sẽ đi đến hồi kết sớm khi sự việc này xảy ra.

Theo dõi Sports442 trên