sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Nhàn nhã hạ gục đội chiếu dưới, Man Utd tiến gần sát đến việc giải cơn khát danh hiệu sau nhiều năm

Thứ năm, 02/02/2023 07:35 (GMT+7)

(Kết quả bóng đá MU vs Nottingham Forest) - Chiến thắng nhẹ nhàng trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn đã đưa Quỷ đỏ tiến vào trận chung kết cúp Liên đoàn mùa này.

MAN UTD 2-0 NOTTINGHAM

GHI BÀN:

MAN UTD: Martial (73'), Fred (76')

Danh sách thi đấu

Man Utd: Heaton, Wan-Bissaka, Martinez, Varane (Maguire 80), Shaw, Fred, Casemiro (Lindelof 80), Fernandes, Antony (Sancho 63), Garnacho (Rashford 62), Weghorst (Martial 63).

Nottingham: Hennessey, Williams, McKenna, Boly, Lodi (Aurier 65), Freuler (Danilo 65), Scarpa (Hammond 86), Mangala, Lingard, Johnson (Mighten 64), Surridge (Osong 86)

Dẫn 3-0 ở lượt đi nhưng Man Utd vẫn dùng đội hình gần như mạnh nhất tiếp Nottingham, chỉ thiếu thủ môn David de Gea và tiền đạo Marcus Rashford. "Quỷ đỏ" vẫn chỉ thi đấu chậm rãi và tìm cơ hội từ những tình huống lên bóng ở hai biên.

Man Utd vs Nottingham
Man Utd tiếp tục có được chiến thắng ở lượt về trước Nottingham

Ở bên kia chiến tuyến, Nottingham vẫn chơi quyết tâm và tạo ra khá nhiều cơ hội. Phút 35, Brennan Johnson vượt qua hai hậu vệ áo đỏ nhưng không thắng được chốt chặn cuối là thủ môn Tom Heaton. Đến phút 43, Emmanuel Dennis volley từ cự ly gần. Tuy nhiên, bóng lại đi trúng đồng đội Sam Surridge.

Man Utd cũng đáp trả ngay sau đó hai phút, khi Casemiro tạt cho Wout Weghorst đánh đầu từ cự ly khoảng 8 m, đưa bóng dội mép ngoài cột dọc.

Bước sang hiệp 2, ông Ten Hag thực hiện một loạt sự thay người khi mà cả Martial, Rashford cùng Sancho được tung vào sân.

Man Utd vs Nottingham
Man Utd đang có cơ hội lớn giành danh hiệu đầu tiên sau 6 năm

Rashford và Martial được tung vào sân cùng với Sancho và tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức. Ở phút 73, tiền đạo người Pháp Martial ghi bàn thắng sau khi nỗ lực của Rashford. 3 phút sau, tỷ số là 2-0 khi lần này Rashford kiến tạo cho Fred thực hiện pha dứt điểm dễ dàng vào lưới trống.

Thắng nhàn nhã đội bóng bị đánh giá yếu hơn với tổng tỉ số 5-0 sau 2 lượt trận, MU đã có vé tiến vào chung kết Carabao Cup mùa này - Nơi có Newcastle đã đợi sẵn. 

VIDEO: Pha 'cứu thua' độc lạ siêu thông minh của thủ môn Hà Lan

Theo dõi Sports442 trên