sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Pep Guardiola tự nhận là thiên tài, khen các học trò thi đấu không thể bùng nổ hơn

Thứ sáu, 06/01/2023 08:04 (GMT+7)

HLV Pep Guardiola đã khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ Man City sau chiến thắng 1-0 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge.

Man City đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Chelsea, họ để đối thủ cầm chân với tỷ số 0-0 sau 45 phút. Trong hiệp 2, HLV Pep Guardiola đã tạo ra nhiều thay đổi, và 2 cầu thủ vào sân thay người là Jack Grealish và Riyad Mahrez đã kết hợp để tạo ra bàn thắng mở tỷ số. Chia sẻ về quyết định mang tính bước ngoặt, Pep nói:

"Tôi là thiên tài. Trong buổi họp báo trận trước gặp Everton, một người bạn đã hỏi tại sao phút 87 tôi mới thay người. Tôi đã ghi nhớ và nghĩ về lời anh ấy nói trong giờ nghỉ giải lao và rồi thực hiện sự thay đổi thôi.

Chelsea vs Man City
Mahrez ghi bàn quyết định cho Man City

Tôi đã muốn đưa Mahrez vào sân từ hiệp một trận đấu với Chelsea rồi. Tôi cũng cảm thấy rất tiếc cho Joao Cancelo vì cậu ấy đã phải vật lộn ở vị trí không đúng sở trường."

Trước đó, khi các học trò phải đá trái sở trường, HLV Pep Guardiola cũng thẳng thắn thừa nhận: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp một. Hiệp hai tốt hơn nhiều, chúng tôi đã chiến đấu không thể tin được. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm. Về việc Cancelo và Walker rời sân ư? Tôi rất tiếc nhưng tôi buộc phải thay đổi, tôi muốn tìm kiếm sự tươi mới từ hai cánh”.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng dành lời khen cho các cá nhân nổi bật của đội chủ sân Etihad: "Jack Grealish ư?, cậu ấy đóng góp rất nhiều cho đội bóng bất kể đá chính hay dự bị, cậu ấy luôn tích cực. Đóng góp của Grealish thật tuyệt vời.

Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola đã có những giây phút khó khăn trước Chelsea nhưng cuối cùng vẫn thắng

Về Rico Lewis, cậu ấy có khả năng khiến toàn đội chơi tốt hơn. Cậu ấy cho thấy mình xứng đáng được ra sân thi đấu. Mahrez cũng vậy, cậu ấy có khát khao thi đấu rất lớn. Cậu ấy đã chọn vị trí tốt, và ghi bàn thắng duy nhất cho Man City”.

Rời sân của Chelsea với 3 điểm trong tay, Man City thành công trong việc thu hẹp và nới rộng cách biệt 5 điểm với Arsenal và Newcastle sau khi hai đối thủ này cầm chân nhau. Ở trận tiếp theo, đối thủ của The Citizens một lần nữa sẽ là Chelsea, nhưng là ở vòng 3 Cúp FA.

XEM HIGHLIGHTS CHELSEA VS MAN CITY PREMIER LEAGUE 2022-2023 TẠI ĐÂY

Theo dõi Sports442 trên