sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thua nhục nhã Man City, HLV Erik Ten Hag yêu cầu các cầu thủ Man Utd tự chỉ trích lẫn nhau

Thứ ba, 04/10/2022 15:41 (GMT+7)

HLV Erik Ten Hag mới đây đã đưa ra một hình phạt khá lạ lùng dành cho các cầu thủ Man Utd sau trận thua thảm 3-6 trước Man City.

HLV Erik Ten Hag mới đây đã đưa ra hình phạt rất lạ dành cho các cầu thủ Man Utd sau khi thi đấu rất tệ và để thua với tỷ số 3-6 trước Man City. Cụ thể, thông tin từ Telegraph cho biết, chiến lược gia người Hà Lan đã tổ chức một cuộc họp trong buổi tập hôm nay tại Man United – một ngày sau thất bại thảm hại trước địch thủ cùng thành phố. Theo đó, Erik ten Hag muốn các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện thẳng thắn nhận xét, trao đổi, thậm chí chỉ trích lẫn nhau để cùng tiến bộ.

sdasds

Chia sẻ trên kênh MUTV, ông nói: "Đó là một cuộc họp cởi mở sau màn trình diễn không thể chấp nhận được. Với tư cách là một đội bóng và từng cá nhân riêng biệt, chúng tôi sẽ tự chỉ trích lẫn nhau vào buổi sáng sau trận thua Man City. Chúng tôi sẽ rút ra được những bài học để làm tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo".

Đây không phải là lần đầu tiên vị chiến lược gia người Hà Lan này đưa ra hình phạt lạ dành cho các cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford. Còn nhớ, sau trận thua trước Brentford, vì không hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ Man Utd, HLV Ten Hag cũng yêu cầu toàn đội phải "chạy bù" quãng đường di chuyển ít hơn đối thủ.

Hiện tại, HLV Erik Ten Hag đang phải nhận những luồng ý kiến trái chiều. Theo đó, Roy Keane hay một số huyền thoại của "Quỷ đỏ" tỏ ra quá chán nản vì màn trình diễn quá tệ của Man Utd. Họ cũng đặt câu hỏi về việc Ronaldo không được sử dụng cũng như việc để Casemiro dự bị thay vì tận dụng kinh nghiệm trận mạc của cầu thủ người Brazil này.

Một số khác thì lại bênh vực HLV Erik Ten Hag vì cho rằng Man Utd ở thời điểm hiện tại đang rất hỗn độn và HLV người Hà Lan nên được trao thêm niềm tin để có thể dần dần cải thiện tình hình của đội bóng.

Cũng theo tờ Telegraph, HLV Ten Hag yêu cầu Ban lãnh đạo Man Utd dừng đàm phán hợp đồng với nhiều cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng như Cristiano Ronaldo, David de Gea, Marcus Rashford, Luke Shaw, Fred hay Diogo Dalot.

Ten Hag đang xem xét kỹ từng trường hợp, cách các cầu thủ điều chỉnh, đối phó với áp lực, phản ứng trong khi không được đá chính và đối mặt với những thử thách khác nhau. Sau đó, chiến lược gia này sẽ quyết định tương lai cho các cầu thủ.

Theo dõi Sports442 trên