sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bố Erling Haaland có những phát biểu bất ngờ về bến đỗ mơ ước của con trai, tin buồn cho Man City?

Thứ sáu, 30/09/2022 14:26 (GMT+7)

Những chia sẻ mới nhất từ bố của Erling Haaland đã khiến cho người hâm mộ Man City không khỏi lo lắng.

Sau 10 trận, Haaland ghi đến 14 bàn cho Man City. Cứ sau 59 phút, cựu sao Dortmund lại "nổ súng". Đó là hiệu suất tốt nhất trong những tiền đạo ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu hiện tại. 

Haaland chỉ thiếu các danh hiệu. Anh mới có hai chức vô địch Áo, một Cup Quốc gia Áo với Salzburg và một Cup Quốc gia Đức với Dortmund. Tuy nhiên, với việc Man City dự bốn đấu trường mỗi mùa, bảng thành tích của Haaland có thể cải thiện nhanh chóng.

Erling Haaland
Erling Haaland đang thi đấu rất tốt tại Man City

Tuy nhiên, bố của Erling Haaland là Alfie Haaland mới đây đã có những chia sẻ khiến các fan hâm mộ Man City cảm thấy lo lắng. Cụ thể, ông nói rằng con trai mình vẫn mong muốn được chơi bóng ở các giải đấu lớn khác bất chấp việc đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Citizens.

“Erling có thể có 2 năm rưỡi ở Đức, 2 năm rưỡi ở Anh, và sau đó ở Tây Ban Nha, Ý, Pháp, phải không?” Chúng tôi không biết liệu nó có như vậy không, nhưng tôi nghĩ anh ấy muốn kiểm tra khả năng của mình ở các giải đấu lớn.” Bố của Haaland tiết lộ với tờ The Times.

Trong bối cảnh đó, Real Madrid đã có những động thái đầu tiên để chèo kéo Haaland gia nhập CLB. Tờ AS đã loan tin rằng, nhà ĐKVĐ Champions League xác định cầu thủ 22 tuổi là mục tiêu chuyển nhượng lâu dài nhằm thay thế tiền đạo Karim Benzema.

Được biết, phí giải phóng hợp đồng của Haaland sẽ rơi vào khoảng 161 triệu bảng vào mùa hè năm 2024, đó cũng là lúc mà Real ấn định để chiêu mộ tiền đạo người Na Uy. Trong khi đó, Erling Haaland đã từng đàm phán với "kền kền trắng" trước khi cập bến Etihad, nhưng thương vụ đã bất thành do cầu thủ sinh năm 2000 không muốn phải cạnh tranh với Benzema ở cùng một vị trí.

Haaland được cho là có thu nhập trong khoảng 400.000 bảng/tuần và rất ít câu lạc bộ có thể phù hợp với mức lương đó. Nhưng Los Blancos hoàn toàn đáp ứng được bởi trước đó họ cũng đã chấp nhận trả cho Mbappe con số tương tự để chiêu mộ nhưng bất thành.

Mới đây, trong bộ phim tài liệu "Haaland - The Big Decision", Alf-Inge Haaland lần đầu kể lại quá trình tìm CLB mới của con trai trong hè này. Bố Haaland khẳng định Barca chưa bao giờ là CLB trong nhóm ưu tiên. Họ muốn đàm phán cùng nhóm đầu tiên gồm Man City, Bayern, Real và PSG.

Theo dõi Sports442 trên