sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thủ quân tuyển Anh muốn khoác áo Manchester United

Thứ sáu, 06/03/2020 08:50 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Thủ quân của ĐTQG Anh - Harry Kane đang gây bất ngờ khi mới đây đã bày tỏ mong muốn đầu quân cho Manchester United.

Ngày hôm nay (05/03), rất nhiều nguồn báo uy tín tại xứ sở sương mù đã đồng loạt đưa tin về khả năng gia nhập đội chủ sân Old Trafford của tiền đạo Harry Kane.

Hợp đồng của tiền đạo người Anh với CLB Tottenham Hotspur có thời hạn đến năm 2024. Tuy nhiên theo tờ The Sun, thủ quân của đội tuyển Anh đang muốn rời đi ngay mùa hè này và điểm đến lý tưởng của anh là Manchester United.

Sở dĩ Harry Kane muốn rời đi do không đủ kiên nhẫn để chờ đợi những sự cải tổ từ Tottenham. Ngoài việc có cho mình SVĐ mới, đội bóng của ông Levy chưa có nhiều dấu hiện cải tổ. Đội phó của Tottenham cho rằng Manchester United có thể đáp ứng được những tham vọng của mình và xứng đáng hơn đoàn quân của HLV Jose Mourinho.

Manchester United

Theo phân tích của tờ Goal, có 2 lí do khiến cho Harry Kane cảm thấy không hạnh phúc. Đầu tiên đó là kỳ vọng của cầu thủ này vào 2 danh hiệu Premier League và Champions League. Tiền đạo 26 tuổi này muốn tìm cho mình một thách thức mới đồng thời là một cơ hội tốt hơn để chinh phục 2 danh hiệu cao quý này.

Bên cạnh đó lí do thứ 2 đến từ những kết quả không như mong đợi của Tottenham trong thời gian gần đây khi họ đã thua liểng xiểng 4 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường. Kết quả này xuất phát từ việc Jose Mourinho không có sự phục vụ của Harry Kane và Son Heung Min.

Mong muốn của chân sút 26 tuổi là điều có thể hiểu được. Lúc này Manchester United đang có dấu hiệu hồi sinh và hướng đi rõ ràng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng đang thiếu đi một trung phong cắm có bản năng sát thủ như Harry Kane. Man Utd đang sợ hữu những vệ tinh tốt như Bruno Fernandes, Martial hay Rashford nhưng họ lại thiếu đi một sát thủ vòng cấm. Nếu gia nhập đội bóng áo đỏ thành Manchester, Harry Kane đương nhiên sẽ ngay lập tức có một chỗ đứng chưa kể sự phù hợp về chiến thuật của Ole cũng sẽ giúp tiền đạo người Anh thích nghi nhanh chóng.

Nếu như những thông tin này trở thành sự thật, viễn cảnh tươi sáng tại sân Old Trafford khi Bruno chuyền bóng cho Harry Kane ghi bàn sẽ thật sự khiến các Manucians phấn khích.

Theo dõi Sports442 trên