sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

SỐC: Sao Tottenham lên khán đài đánh nhau với CĐV nhà sau trận thua

Thứ năm, 05/03/2020 09:26 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Eric Dier đã không giữ được bình tĩnh khi một CĐV Tottenham đã xúc phạm gia đình mình. Anh đã leo lên tận khán đài để quyết ăn thua đủ.

Rạng sáng nay 5/3, Tottenham đã phải nhận thất bại 2-3 trong loạt sút luân lưu trước Norwich City. Đoàn quân của HLV Mourinho bị loại khỏi FA Cup một cách đầy tức tưởi. Eric Dier leo lên khán đài    và lao vào xô xát với một CĐV trước sự bất ngờ của nhiều người khác.

Được biết, CĐV này đã có những lời lẽ xúc phạm tới gia đình của Dier, sau khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của anh trong thất bại của đội nhà. Rất may, đội ngũ an ninh đã kịp thời có mặt để ngăn chặn cuộc ẩu đả này.

Eric Dier

Dù chứng kiến hành vi không đúng mực của học trò, HLV Mourinho vẫn bênh vực Dier. Ông cho biết: “CĐV đó đã xúc phạm gia đình Dier, cụ thể là em trai của cậu ấy. Dù đó là hành động không đúng mực, nhưng có lẽ chúng ta cũng làm vậy nếu rơi vào hoàn cảnh tương tự.”

Chiến lược gia người Bồ cũng hoài nghi rằng liệu đó có phải CĐV Tottenham không? Bởi hàng ghế đó ở vị trí ngồi đặc biệt, nhiều CĐV Tottenham nhưng cũng có không ít khách mời trung lập ngồi ở đây.

HLV Mourinho cũng cho biết CLB sẽ không đưa ra hình phạt nào cho cá nhân Eric Dier. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh có thể sẽ phải đối mặt với án phạt nặng từ FA.

Đây đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Tottenham trên mọi đấu trường, trong bối cảnh thiếu cả Harry Kane và Son Heung-min do chấn thương. Cuối tuần này, đoàn quân của Jose Mourinho sẽ có chuyến làm khách tới sân Turf Moor của Burnley. Tottenham buộc phải có được 3 điểm nếu không muốn bị bỏ quá xa trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League.

Rạng sáng mai 6/3, trận đấu cuối cùng của vòng 5 FA Cup sẽ diễn ra trên sân Pride Park giữa Derby County và Man Utd. Wayne Rooney sẽ tái ngộ đội bóng cũ và đặt quyết tâm giành vé đi tiếp.

Theo dõi Sports442 trên