sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Mourinho xác nhận Son Heung-min sẽ tự cách ly khi trở lại Anh

Thứ bảy, 29/02/2020 10:54 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Về Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương giữa tâm dịch Covid-19, Son Heung-min sẽ phải tự cách ly 14 ngày sau khi quay lại nước Anh.

Dính chấn thương ở tay trong trận gặp Aston Villa, Son Heung-min được xác định phải phẫu thuật và nghỉ dài hạn. Thay vì chữa trị chấn thương tại Anh, số 7 của Tottenham chọn trở về Seoul để thực hiện ca phẫu thuật.

Son Heung Min

Đây là quyết định tương đối mạo hiểm của CLB Tottenham và bản thân Son Heung-min khi dịch Covid-19 đang bùng phát ở Hàn Quốc. Để hạn chế nguy cơ lây nhiễm, tiền vệ này sẽ lập tức trở về Anh sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật.

HLV Mourinho cũng xác nhận Son Heung-min sẽ phải tuân thủ quy trình cách ly 14 ngày sau khi trở lại Anh. Ông chia sẻ: “Son sẽ quay lại Anh sớm thôi. Cậu ấy sẽ phải tuân thủ các quy định một số quy trình an toàn vì bay về từ Hàn Quốc.

Tôi nghĩ lời khuyên của các cơ quan chức năng là hoàn toàn hợp lý. Tất nhiên CLB và Son sẽ tuân thủ tất cả”.

Sự vắng mặt của Son Heung-min và Harry Kane trong thời gian qua đã gây ra nhiều khó khăn cho đoàn quân của Jose Mourinho. Không còn 1 tiền đạo cắm thực thụ nào, Tottenham đã để thua RB Leipzig ở Champions League và tiếp tục thất bại trước Chelsea ở vòng 27 Ngoại Hạng Anh.

Trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại Hạng Anh, Tottenham sẽ tiếp đón Wolves trên sân nhà vào 21h chủ nhật 1/3. Đoàn quân của Jose Mourinho đang xếp thứ 6, chỉ hơn Wolves vỏn vẹn 1 điểm. Kết quả của cuộc đối đầu này có ảnh hưởng lớn đến cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau của 2 đội bóng.

Theo dõi Sports442 trên