sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Bầu Đức phản bác HLV Huỳnh Đức: "Chắc HAGL đá dở quá nên Văn Toàn mới phải sút xa để ghi bàn"

Thứ bảy, 10/04/2021 09:03 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chia sẻ về lời nhận xét của HLV Huỳnh Đức về việc HAGL thắng SHB Đà Nẵng không phải do đội bóng phố núi đá hay, bầu Đức đã có màn đáp trả hài hước.

Sau 15 năm không thể đánh bại SHB Đà Nẵng trên sân khách, HLV Kiatisak cùng các học trò đã phá dớp trong trận đối đầu trên sân Hòa Xuân hôm 8/4 vừa qua. Chiến thắng này cũng giúp bầu Đức khá vui vẻ bởi đây là chiến thắng quan trọng của đội nhà.

Ở trận gặp SHB Đà Nẵng vừa qua, bầu Đức cho biết mình ở nhà coi tivi chứ không ra sân xem trực tiếp, dù trên khán đài có HLV Park Hang-seo. Chia sẻ về hành động đập vỡ màn hình TV tại Đà Nẵng bởi đội nhà thua trận trong quá khứ, bầu Đức thẳng thắn phủ nhận:

“Làm gì có chuyện đó, bóng đá thắng thua là chuyện bình thường, đập tivi làm chi? Đội đá dở thì thua, hay thì thắng, đâu có quan trọng với tôi. Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đá sao thoải mái nhất là tốt. Bây giờ tôi vẫn chỉ cho cầu thủ đá cho vui thôi”.

huu_9059-660-1611320163-159-width660height440
Bầu Đức hạnh phúc với thành tích hiện tại của HAGL

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức có chia sẻ rằng HAGL thắng do cầu thủ của ông đá dở chứ không phải bởi đội bóng phố Núi đá hay. Chia sẻ cảm nghĩ về nhận xét này, bầu Đức khá bình thản: “Tôi nghe HLV Lê Huỳnh Đức nói với báo chí rằng SHB Đà Nẵng thua do cầu thủ dở, chứ không phải Hoàng Anh Gia Lai đá hay.

Vậy chắc là thầy trò Kiatisak dở thiệt. Kệ đi, miễn thắng thì thôi. Dở quá nên Văn Toàn mới đá trái bóng từ hơn 20 mét ăn bàn, xưa giờ nó đâu có sút trái nào vậy đâu. Chắc do Zico Thái cho tập luyện dữ quá, sút nhiều thành quen”.

“Từ từ đủ điểm vào tốp 6... trụ hạng đã. Bây giờ chưa thể nói đến chức vô địch. Đá sao cho vui và cho khán giả trận nào cũng đến sân đông nghẹt là tốt rồi”. Chủ tịch HAGL vui vẻ cho biết.

VIDEO: Công Phượng bị cầu thủ Đà Nẵng chơi xấu

Theo dõi Sports442 trên