sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Than Quảng Ninh bật khóc khi cầu thủ nổi loạn, chủ tịch dọa giải thể CLB

Thứ bảy, 10/04/2021 08:37 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Than Quảng Ninh, ông Hoàng Thọ đã bật khóc ngay trong buổi họp báo trước trận gặp CLB Hà Nội trong khuôn khổ vòng 9 V.League.

Để đòi lại tiền lương, thưởng đã bị nợ suốt 8 tháng qua, cầu thủ của Than Quảng Ninh đã quyết định đình công, không thi đấu. Nhiều trụ cột của đội bóng đất mỏ không di chuyển cùng toàn đội tới Hà Nội để thi đấu vòng 9 V.League.

Toàn bộ cầu thủ cũng như BHL của đội bóng đất Mỏ đã có buổi họp nội bộ để tìm ra hướng giải quyết cho những rắc rối trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, CLB Than Quảng Ninh đã không đưa ra được giải pháp. HLV Hoàng Thọ bật khóc trong phòng họp. 

hlv-than-quang-ninh-bat-khoc-khi-tru-cot-ngang-nhien-noi-loan-chu-tich-doa-giai-the-clb-2
HLV Hoàng Thọ lực bất tòng tâm

Trong video trực tiếp của ON Sports ghi lại buổi tập của Hà Nội FC chiều ngày 9/4, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú còn "thản nhiên" tuyên bố nửa đùa nửa thật rằng đội bóng Thủ đô nên... chia đôi đội ra đá với nhau.

Trước đó, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã đồng loạt đang bức tâm thư lên trang cá nhân để buộc lãnh đạo phải trả tiền lương, thưởng. Thậm chí những cựu cầu thủ như Tuấn Linh, Văn Việt còn dọa kiện lại đội bóng cũ:

"Trong thời gian qua chúng tôi luôn chăm chỉ làm việc, nỗ lực và hợp tác cùng CLB để cùng CLB vượt qua giai đoạn khó khăn. Mặc dù nhận được rất nhiều lời hứa từ ngày này sang tháng khác nhưng đến thời điểm này chúng tôi vẫn chưa được giải quyết bất cứ một khoản nào.

hlv-than-quang-ninh-bat-khoc-khi-tru-cot-ngang-nhien-noi-loan-chu-tich-doa-giai-the-clb-3
Trụ cột Than Quảng Ninh nổi loạn

Vì vậy, nếu mọi việc không được giải quyết, chúng tôi sẽ dừng lao động cho CLB Than Quảng Ninh từ vòng 9 V-League 2021. Rất mong đội bóng và CĐV đất mỏ hiểu và thông cảm cho hành động này của chúng tôi.

Trong trường hợp mọi việc vẫn không được giải quyết thì hết giai đoạn 1 V-League 2021, chúng tôi sẽ công bố bản hợp đồng với đội bóng Than Quảng Ninh chính thức hết hiệu lực".

Than Quảng Ninh khiến nhiều NHM nể phục bởi tinh thần chiến đấu ngoan cường trong suốt thời gian qua. Bằng chứng là họ đang xếp thứ 2 trên BXH V-League 2021, chỉ kém HAGL đúng 1 điểm.

Xem thêm:

Nhói lòng hình ảnh 2 cụ tặng... một tháng lương hưu cho cầu thủ Than Quảng Ninh

Theo dõi Sports442 trên