sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Paul Scholes: “M.U mua Bruno Fernandes sớm hơn thì mọi chuyện đã khác”

Thứ sáu, 28/02/2020 13:46 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Huyền thoại M.U tỏ ra vô cùng hài lòng với màn trình diễn của tân binh người Bồ Đào Nha. Bruno Fernandes tiếp tục để lại dấu ấn của mình trong chiến thắng 5-0 của Quỷ Đỏ tại vòng 1/16 Europa League.

Trên sóng BT Sport, cựu cầu thủ M.U chia sẻ: “Nếu Bruno đến đây từ hè năm ngoái và thi đấu ấn tượng như thế này, M.U có lẽ đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại Hạng Anh rồi.”

Paul Scholes

Scholes cho rằng ban lãnh đạo CLB và Solskjaer đã sai lầm khi không quyết liệt với thương vụ này ở phiên chợ hè 2019, thay vì cứ đặt niềm tin vào Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp gặp chấn thương dài hạn và chỉ thi đấu 8 trận từ đầu mùa. Còn M.U thì thi đấu thiếu sức sống trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Theo Scholes, dự góp mặt của Bruno Fernandes đã thay đổi cả diện mạo của Quỷ Đỏ. Ông cho biết:

“Bruno đã thổi hồn vào hàng tấn công của M.U. Anh ấy đã kết nối và tạo ra một M.U thi đấu có sức sống hơn bao giờ hết, đó mới là đội bóng đáng xem. Vì vậy tôi rất tiếc, nếu có Bruno từ sớm thì giờ M.U phải ở vị trí cao hơn thay vì cạnh tranh suất vào top 4”.

Bruno Fernandes

Đồng quan điểm với Scholes, một cựu sao M.U khác là Owen Hargreaves nhấn mạnh: “Bruno Fernandes chính là mắt xích tuyệt vời, cậu ấy giúp các tiền đạo như Ighalo tỏa sáng trong bối cảnh M.U vắng cả Martial và Rashford vì chấn thương. Đây rõ ràng là ngôi sao hứa hẹn tại sân Old Trafford, và xứng đáng với sự kỳ vọng cao”.

Cuối tuần này, M.U sẽ đến làm khách của Everton trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại Hạng Anh, trận đấu diễn ra vào lúc 21h ngày chủ nhật 1/3. Quỷ Đỏ đang đứng ở vị trí thứ 5, kém Chelsea đúng 3 điểm và tràn đầy hy vọng lọt vào top 4.

bang xep hang premier league

Theo dõi Sports442 trên