sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Thể hiện thiện chí hết mức, Bayern Munich vẫn chưa thể có được chân sút vĩ đại của Tottenham

Thứ ba, 01/08/2023 07:24 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mặc dù đã cử đại diện đến London đàm phán, tuy nhiên, Bayern Munich vẫn chưa thể thuyết phục Tottenham nhả Harry Kane.

Các thành viên của ban lãnh đạo của Tottenham và Bayern Munich mới đây đã có cuộc thảo luận về Kane tại thủ đô London, Anh. Được biết, tại cuộc gặp mặt lần này, "Hùm xám xứ Bavaria" sẵn sàng trả tối đa 100 triệu euro (85,7 triệu bảng) cho ngôi sao số 1 của Spurs, bao gồm 90 triệu euro (77,1 triệu bảng) cộng với 10 triệu euro (8,7 triệu bảng) phụ phí.

Dẫu vậy, đây vẫn chưa phải là con số mà "Gà trống" có thể chấp nhận được bởi câu lạc bộ này mong muốn thu về ít nhất 100 triệu bảng từ chân sút huyền thoại của mình. Điều khoản cá nhân không phải là vấn đề khi Kane hoàn toàn cởi mở với việc gia nhập Bayern.

kane (2) (1)
Thể hiện thiện chí hết mức, Bayern Munich vẫn chưa thể có được chân sút vĩ đại của Tottenham

Trong đàm phán thành công với đại diện đến từ Premier League, Bayern Munich có thể sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng của họ để ký hợp đồng với Kane. Hiện tại, thương vụ đắt giá nhất của nhà vô địch Bundesliga là mua Lucas Hernandez từ Atletico Madrid năm 2019 với giá 68,5 triệu Bảng.

Giám đốc điều hành của Bayern, Jan-Christian Dreesen và giám đốc kỹ thuật Marco Neppe đã đến sân bay Munich vào sáng thứ Hai (31/7) để đáp chuyến bay tới Anh. Mặc dù các câu lạc bộ dự kiến ​​gặp nhau vào tuần trước nhưng cuộc gặp gỡ sau đó đó đã được lên lịch lại.

Đội bóng chủ sân Allianz tin rằng cầu thủ ghi bàn kỷ lục của Spurs muốn gia nhập đội bóng của họ. Trước đó, Kane cũng đã thể hiện lập trường của mình khi không ký hợp đồng mới với Tottenham hè này và mong muốn gia nhập Bayern hơn là các câu lạc bộ khác.

kane (1)
Thể hiện thiện chí hết mức, Bayern Munich vẫn chưa thể có được chân sút vĩ đại của Tottenham

Nếu hoàn thành giấc mơ sang Bayern, Kane sẽ trở thành học trò của Thomas Tuchel, người được anh đánh giá rất cao. Trong khi nhà cầm quân người Đức cũng đã dọn sẵn chỗ để đón tiền đạo người Anh. Mới đây, Tuchel đã loại thẳng tay Sadio Mane ra khỏi kế hoạch mùa giải mới của Bayern, đồng thời luôn nhấn mạnh rằng, bản thân luôn là “fan ruột” của Kane.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS