sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

'Ông hoàng giữa sân' Fabinho chính thức gia nhập bến đỗ mới, Liverpool ráo riết tìm người thế chỗ

Thứ ba, 01/08/2023 08:53 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ đến từ Saudi Pro League, Al Ittihad đã công bố chiêu mộ thành công cầu thủ Fabinho với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng.

Mới đây, trang chủ câu lạc bộ Al Ittihad đã chính thức thông báo hoàn tất thương vụ chiêu mộ ngôi sao của Liverpool, Fabinho. Được biết, tuyển thủ người Brazil đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng Arab Saudi, qua đó trở thành tiền vệ thứ hai ở đội một rời khỏi Lữ đoàn đỏ để gia nhập đấu trường Saudi Pro League hè này. Cách đây không lâu, đội trưởng Jordan Henderson đã cập bến Al-Ettifaq để tái hợp với Steven Gerrard.

fabinho-lfc-scaled-e1690454115767
'Ông hoàng giữa sân' Fabinho chính thức gia nhập bến đỗ mới, sẵn sàng chinh chiến cùng Kante

Theo truyền thông Anh, Al-Ittihad phải trả đối tác nước Anh khoản tiền lên tới 40 triệu bảng để có được chữ ký của Fabinho. Nhìn lại chặng đường gắn bó 5 năm cùng với đội chủ sân Anfield, cầu thủ sinh năm 1993 đã giành 7 danh hiệu lớn nhỏ với các chức vô địch Premier League, Champions League, FA Cup, League Cup, Siêu Cúp Anh, Club World Cup và Siêu Cúp châu Âu.

Tại câu lạc bộ mới, Fabinho sẽ sát cánh với 2 ngôi sao người Pháp là Karim Benzema và N'Golo Kante. Cả hai cầu thủ này đều gia nhập Al Ittihad ở kì chuyển nhượng hè năm nay và nhận được mức thù lao rất lớn tại bến đỗ mới.

messageImage_1690183786331
'Ông hoàng giữa sân' Fabinho chính thức gia nhập bến đỗ mới, sẵn sàng chinh chiến cùng Kante

Trên mạng xã hội, Fabinho cũng đã đăng những dòng chia tay đầy cảm xúc với Liverpool: "Hôm nay tôi rời khỏi nhà của mình. Đã 5 năm mặc chiếc áo này và tôi luôn cảm thấy vinh dự và hạnh phúc nhất có thể. Kể từ ngày đầu tiên ở Liverpool, tôi đã được mọi người đón nhận.

Những gì tôi thấy bên trong câu lạc bộ này, mối quan hệ trong 5 năm này, tôi trưởng thành như một cầu thủ, một người đàn ông, tôi biến những giấc mơ thành hiện thực… Với chiếc áo đấu đó, tôi đã giành được mọi danh hiệu mà một cầu thủ có thể mơ tới. Premier League, Champions League, FA Cup, Carabao Cup.

Tôi nói điều này với trái tim tràn đầy niềm vui: Tôi yêu câu lạc bộ này. Cảm ơn The Reds vì tất cả những gì chúng ta đã trải qua cùng nhau. Các bạn sẽ không bao giờ bước đi một mình".

Jurgen Klopp có thể cần ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự để bù đắp những mất mát của Fabinho và Henderson vào mùa hè này. Được biết, đội bóng chủ sân Anfield cũng đã liên kết chặt chẽ với ngôi sao của Southampton, Romeo Lavia. Tuy nhiên, phía "The Saints" đang đòi hỏi một khoản tiền chuyển nhượng trị giá 50 triệu bảng và Liverpool cho rằng con số này quá cao.

Theo dõi Sports442 trên