sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 7/1: Xác nhận 2 nửa buồn vui về kế hoạch mua sắm của Barca

Chủ nhật, 07/01/2024 18:45 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ký giả Fabrizio Romano dẫn lời huấn luyện viên Xavi Hernandez về kế hoạch chuyển nhượng của gã khổng lồ Barca.

HLV Xavi xác nhận 2 nửa buồn vui về kế hoạch mua sắm của Barca

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, gã khổng lồ Barca đã nhanh chóng đạt thỏa thuận chiêu mộ sao mai người Brazil - Vitor Roque từ CLB Athletico Paranaense. Đội bóng chủ sân Camp Nou phá két 60 triệu euro để sở hữu thành công chữ ký của Roque. 

xavi-khi-khong-xung-dang-thang-chung-toi-lai-thang-055702jpg
Xác nhận 2 nửa buồn vui về kế hoạch mua sắm của Barca

Lúc này, Roque đã có mặt ở đại bản doanh của câu lạc bộ xứ Catalan. Anh hoàn tất mọi thủ tục để ra mắt đội bóng. Trong bối cảnh chân sút chủ lực Robert Lewandowski sa sút phong độ, Roque sẽ là phương án thay thế chất lượng. Dù vậy, nhà đương kim vô địch La Liga đến thời điểm hiện tại vẫn chưa hoàn thiện đội hình. Mục tiêu quan trọng nhất của Barca là vị trí tiền vệ trung tâm khi Gavi chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn. 

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của đội bóng, ông Xavi Hernandez mới đây đã thừa nhận rằng: "Chúng tôi phải thực tế. Vào thời điểm này, chúng tôi không thể đăng ký thêm cầu thủ nào vào đội hình được nữa."

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm: "Tất nhiên, sau chấn thương của Gavi, sẽ rất tốt nếu có một bản hợp đồng mới ở hàng tiền vệ. Chúng tôi sẽ xem xét nếu có thể. Có lẽ chúng tôi có thể thử một cơ hội cho hiện tại hơn là tương lai".

Theo dõi Sports442 trên