sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 6/11: Messi suýt nữa đã tái hợp với đội bóng chủ sân Camp Nou

Thứ hai, 06/11/2023 08:43 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, trong buổi phỏng vấn trực tiếp với L'Equipe và France Football, siêu sao Lionel Messi đã thẳng thắn chia sẻ về việc anh suýt trở lại gã khổng lồ Barca.

Messi suýt nữa đã tái hợp với đội bóng chủ sân Camp Nou

Mới đây, sau vừa khi giành Quả bóng Vàng thứ tám vào đầu tuần trước, siêu sao Lionel Messi đã có một buổi phỏng vấn trực tiếp với tờ L'Equipe và France Football để thảo luận về một loạt chủ đề. Trong đó có cả thông tin về việc anh đã tiến gần đến khoảnh khắc tái gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan như thế nào:

"Tôi đã nghĩ về điều gì là tốt nhất cho tôi và gia đình vào thời điểm đó. Việc tôi vô địch World Cup và đạt được tất cả các mục tiêu bản thân từng đặt ra trong sự nghiệp đã cho phép tôi nghĩ xa hơn khía cạnh thể thao. Tôi thực sự có thể trở lại Barca, nhưng điều đó không thể xảy ra.

Khi tôi phải rời câu lạc bộ vào hè 2021, mọi chuyện xảy ra như vậy. Ý tưởng đầu tiên luôn là trở về nhà, có thể chơi cho Barca một lần nữa và giải nghệ ở đó như tôi hằng mơ ước, nhưng điều đó không thể. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định đến Inter Miami.

Lionel_Messi_Ballon_d_Or_2023
Messi suýt nữa đã tái hợp với đội bóng chủ sân Camp Nou

Thành thật mà nói, tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị khác nhau từ Barca, cũng như các câu lạc bộ châu Âu khác hay là từ phía Arab Saudi. Cuối cùng, gia đình tôi đã chọn đến Miami. Chúng tôi tận hưởng cuộc sống gia đình nhiều hơn trước. Chúng tôi có thể cùng nhau làm nhiều việc và chia sẻ các khoảnh khắc cùng nhau".

Tại gã nhà giàu nước Mỹ, chân sút người Argentina được thi đấu cùng những người bạn cũ hồi còn ở đội bóng chủ sân Camp Nou như Jordi Alba hay Sergio Busquets. Sắp tới đây, El Pulga nhiều khả năng sẽ chuẩn bị hội ngộ Luis Suarez tại "xứ sở cờ hoa". 

Theo dõi Sports442 trên