sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 05/11: Bán trung vệ tiềm năng, nhắm sao mai Brazil

Chủ nhật, 05/11/2023 16:44 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal lên kế hoạch chia tay sớm với Jakub Kiwior, Marcos Leonardo lọt vào tầm ngắm của Pháo Thủ.

Arsenal định đẩy Jakub Kiwior ngay ở mùa đông

Pháo Thủ đã từng đặt rất nhiều kỳ vọng vào thương vụ Jakub Kiwior khi từng chi ra tới 21 triệu bảng để có được sự phục vụ của trung vệ 23 tuổi. Tuy nhiên sau gần 1 mùa giải gắn bó với sân Emirates, những dấu ấn mà cầu thủ người Ba Lan để lại là vô cùng mờ nhạt.

Chính vì thế Arsenal đang có ý định bán Jakub Kiwior ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này để mang về thêm phí chuyển nhượng. Hiện tại AC Milan đang là đội khao khát có chữ ký của trung vệ người Ba Lan nhất khi mà Marco Pellegrino và Pierre Kalulu đều gặp chấn thương nặng.

2053dad06284edc06b2595bae9de63cd (1)
Jakub Kiwior sắp bị Arsenal thanh lý trong tháng 1

Nhiều khả năng AC Milan sẽ đề nghị Arsenal một bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt. Arsenal cũng không quá lo ngại khi bán Jakub Kiwior khi mà vẫn còn trong đội hình nhiều trung vệ như Ben White, Saliba, Gabriel hay cả Timber sau khi hồi phục chấn thương.

Một tài năng Brazil được Arsenal theo đuổi

Sau sự thành công với thương vụ Gabriel Martinelli, Arsenal đang rất đẩy mạnh hoạt động trinh sát tại Brazil để tìm kiếm thêm những tài năng trẻ. Những cầu thủ này có mức giá tương đối rẻ nhưng nếu phát huy được tiềm năng có thể trở thành những ngôi sao lớn trong tương lai.

fbl-wc-u20-2023-bra-tun
Marcos Leonardo lọt vào tầm ngắm của Pháo Thủ

Marcos Leonardo đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Trong màu áo của Santos, ngôi sao thuộc biên chế U20 Brazil đang tỏa sáng rực rỡ 21 bàn thắng và có thêm 4 pha kiến tạo trong 42 lần ra sân. Trong 7 lần khoác áo U20 Brazil, Leonardo cũng ghi được tới 7 bàn thắng.

Theo dõi Sports442 trên