sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 30/10: Tranh sao trẻ nước Pháp với đại kình địch Real

Thứ hai, 30/10/2023 12:35 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca và Real lại một lần nữa đối đầu trên thị trường chuyển nhượng khi đôi bên đều muốn có được sự phục vụ của sao trẻ người Pháp - Leny Yoro.

Tranh sao trẻ nước Pháp với đại kình địch Real

Từ lâu, hai gã khổng lồ Barca và Real Madrid đều có xu hướng tìm kiếm những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới để ký hợp đồng và không ít lần đôi bên đã đối đầu với nhau trong những năm qua. Đáng chú ý, trong 18 tháng gần đây, cả hai đều theo đuổi Endrick Felipe và Arda Gule. Tuy nhiên, cuối cùng Los Blancos lại giành chiến thắng trong cuộc đua ký hợp đồng với cả hai cầu thủ tuổi teen này.

espoirs-leny-yoro-appele-en-renfort-par-thierry-henry
Tranh sao trẻ nước Pháp với đại kình địch Real

Rất có thể Barca và Real sẽ lại chiến đấu trong những tháng tới vì một cái tên thú vị khác, đó là Leny Yoro. Trung vệ 17 tuổi này được so sánh với cựu ngôi sao Real Madrid Raphael Varane và có màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua. 

Mặc dù còn rất trẻ nhưng Yoro vẫn thường xuyên được đá chính cho đội bóng Lille ở Ligue 1. Cầu thủ sinh năm 2005 được giới mộ điệu đánh giá sẽ trở thành một hậu vệ đẳng cấp thế giới trong tương lai. Theo Fichajes, cả hai ông lớn của Tây Ban Nha đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Yoro, người cũng đã thu hút được sự quan tâm từ Manchester United, Liverpool và Chelsea trong thời gian gần đây. 

Đối với Real Madrdi, Yoro sẽ là một đối tác lâu dài tuyệt vời của Eder Militao. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu hiện đang theo dõi sát sao cầu thủ này. Trong khi đó, với Barcea, ​​họ khó có được Yoro hơn nhiều bởi lẽ đội bóng này sẽ không thể cạnh tranh về mặt tài chính với Real Madrid và phần còn lại, hơn nữa họ cũng đã có những trung vệ đầy triển vọng ở La Masia, bao gồm Mikayil Faye và Pau Cubarsi.

Theo dõi Sports442 trên