sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 3/1: Chính thức công bố số áo của tân binh người Brazil

Thứ tư, 03/01/2024 09:06 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gã khổng lồ Barca chính thức xác nhận tiền đạo 18 tuổi sẽ khoác áo số 19 ở giai đoạn 2 mùa giải 2023/2024.

Barca chính thức công bố số áo của tân binh người Brazil

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng gã khổng lồ Barca cũng đã chính thức chào đón tân binh Vitor Roque. Tiền đạo người Brazil hiện đã có mặt ở sân Camp Nou để ra mắt đội bóng mới và sẵn sàng cho chương tiếp theo trong sự nghiệp. Cách đây ít giờ, trang chủ đội bóng xứ Catalan đã thông báo Roque sẽ mặc chiếc áo số 19 ở phần còn lại mùa giải 2023/2024.

VRoque-2
Barca chính thức công bố số áo của tân binh người Brazil

Thời điểm hiện tại, Barca đang chạy đua với thời gian trong việc đăng ký Roque tham dự giai đoạn 2 La Liga mùa giải năm nay. Theo truyền thông Tây Ban Nha, đội bóng chủ sân Camp Nou chưa thể đáp ứng tiêu chí từ Ban tổ chức La Liga khi quỹ lương của đội bóng phình to quá mức.

Barca mong muốn Roque góp mặt ở đội 1, thay thế một suất của tiền vệ Gavi khi cầu thủ người Tây Ban Nha ngồi ngoài đến hết mùa giải bởi chấn thương. Đoàn quân huấn luyện viên Xavi Hernandez sẽ chạm trán Las Palmas sau giai đoạn kỳ nghỉ Giáng sinh và đầu năm mới.

Sự hiện diện của Roque hứa hẹn thổi đến làn gió mới mẻ, trẻ trung cho hàng công Barcelona. Sao mai 18 tuổi có khả năng chia lửa, trở thành kép phụ cho Robert Lewandowski ở vai trò số 9. Thi đấu, tập luyện cùng các ngôi sao đội 1 sẽ giúp Roque cọ xát, có cơ hội vươn tầm. Theo nhận định của báo chí Tây Ban Nha, Xavi không sử dụng Roque vội vàng. Sao mai người Brazil sẽ từng bước hòa nhập, tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Theo dõi Sports442 trên