sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 2/1: Đẩy đi 3, đón 4 cái tên

Thứ ba, 02/01/2024 08:59 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal đẩy đi 3, đón 4 cái tên

Theo The Independent, Arteta muốn ban lãnh đạo Arsenal ưu tiên chiêu mộ một tiền đạo vào tháng 1 để nâng cao cơ hội giành chức vô địch Premier League đầu tiên cho đội bóng kể từ năm 2004. Lúc này, Ivan Toney được coi là mục tiêu số 1. 

Báo cáo cho biết Brentford muốn có ít nhất 80 triệu bảng cho Toney, trong khi Arteta cũng đang cân nhắc việc ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới cùng với hai hậu vệ cánh mới. Khả năng cao Pháo thủ sẽ bán bớt những cái tên không còn phù hợp để thuận tiện cho việc mang về 4 mục tiêu mà HLV Arteta mong muốn nhất.

a1-0852
Toney là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng

Còn theo báo cáo của Mirror Football, Arsenal sẵn sàng bán Emile Smith Rowe, Aaron Ramsdale và Eddie Nketiah nếu nhận được những lời đề nghị hấp dẫn. Cả ba cầu thủ này đều chỉ là những phương án dự phòng tại Emirates.

Smith Rowe dính chấn thương liên tục và không thể đóng góp nhiều cho đội bóng trong 2 mùa giải gần đây. Trong khi đó, Ramsdale đang phải tạm hài lòng với vai trò thủ môn dự bị cho David Raya. Nketiah chơi không tồi khi được tin dùng, nhưng Arteta rõ ràng cần một trung phong chất lượng hơn.​

Theo dõi Sports442 trên