sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 3/1: Đàm phán thuận lợi, coi như có chữ ký mới

Thứ tư, 03/01/2024 06:27 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

NÓNG! Đàm phán thuận lợi, Arsenal coi như có chữ ký mới

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Takehiro Tomiyasu và Arsenal đang diễn ra thuận lợi, và hậu vệ này dự kiến sẽ sớm ký vào bản hợp đồng mới. Ký giả người Ý cho biết:

"Các cuộc đàm phán giữa Arsenal và Takehiro Tomiyasu đang tiến đến giai đoạn cuối cùng, có vẻ như cậu ấy sẽ sớm ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates. Đã có nhiều tin đồn về việc Tomiyasu có thể chuyển đến Ý, cùng với những đội bóng như Milan, Napoli, Roma, nhưng cậu ấy sẽ ở lại Arsenal – một động thái chuyển nhượng không bao giờ có thể xảy ra. Có lẽ, lựa chọn nghiêm túc nhất là Inter Milan vào mùa Hè, nhưng Arsenal cũng đã từ chối động thái đó."

tomiyasu-1002
Tomiyasu sẽ gia hạn với Pháo thủ.

Thanh lý Nelson, Arsenal xác định tân binh cho hàng công

Arsenal có dấu hiệu tụt dốc trong những ngày cuối năm. Đoàn quân Mikel Arteta thi đấu thiếu ổn định và đã để thua 2 trong 3 trận gần nhất. Kết quả này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 4, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm. Để cải thiện tình hình hiện tại, đội chủ sân Emirates sẽ cần phải có những sự bổ sung nhân sự để giảm tải bớt gánh nặng cho một số ngôi sao chủ chốt, trong bối cảnh họ phải liên tục cày ải. 

Nhiều đồn đoán cho rằng, HLV Mikel Arteta muốn sở hữu một nhân tố có thể chia lửa cho Bukayo Saka.  Trên thực tế, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có sẵn phương án dự phòng mang tên Reiss Nelson - ngôi sao vừa gia hạn hợp đồng với CLB khi mùa giải 2022/23 khép lại. Tuy nhiên, Arteta không hoàn toàn tin tưởng cái tên này.

Theo nguồn tin từ Football Insider, ông dự định đẩy Nelson rời Emirates theo dạng cho mượn, thay vào đó sẽ đàm phán chiêu mộ Pedro Neto từ Wolves. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải hiện tại trước khi gặp phải chấn thương. Tuy nhiên với việc Neto dần hồi phục, Arsenal dự kiến sẽ tìm cách tiếp cận anh ở phiên chợ Đông. 

lai-toa-sang-pedro-neto-sap-bao-tin-buon-cho-jadon-sancho-175645jpg-1429 (1)
Reiss Nelson là phương án dự phòng của Arsenal

Theo dõi Sports442 trên