sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 2/1: Vỡ mộng vì thần đồng 17 tuổi

Thứ ba, 02/01/2024 08:51 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo Sport, gã khổng lồ Barca nhiều khả năng không thể chiêu mộ sao trẻ tuổi teen triển vọng trên TTCN.

Vỡ mộng vì thần đồng 17 tuổi

Gã khổng lồ Barca đang chuẩn bị cho một kết thúc đáng thất vọng khác trong quá trình theo đuổi mục tiêu chuyển nhượng mới nhất. Blaugrana đang tìm cách chiêu mộ một số tài năng tuổi teen xuất sắc, đó là tiền vệ người Thụy Điển Lucas Bergvall. Bergvall rất muốn chuyển đến xứ Catalan, nhưng Barca sẽ phải trả giá đắt để có được chữ ký của sao mai này.

Lucas-Bergvall-1200x800
Vỡ mộng vì thần đồng 17 tuổi

Cầu thủ 17 tuổi là một trong những tài năng hàng đầu của bóng đá Thụy Điển và đang giành được suất đá chính tại Djurgardens. Với việc hợp đồng của Bergvall sẽ kết thúc vào cuối năm 2024, CLB chủ quản sẵn sàng bán người. Song, theo Sport, yêu cầu đàm phán dành cho Barca là quá cao.

Đội bóng chủ sân Camp Nou đã yêu cầu thêm thời gian để chốt cách thức thanh toán tiền, nhưng mức giá 15 triệu euro trở lên khiến CLB La Liga có ít cơ hội hoàn tất thương vụ. Trước đó, Udinese, Manchester United và Juventus được tiết lộ muốn giành chữ ký của Bergvall.

Nó cho thấy nếu Barca tiếp tục lưỡng lự, họ đứng trước viễn cảnh vồ hụt một trong những sao tuổi teen triển vọng nhất thế giới.

Theo dõi Sports442 trên