sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 26/10: Từng bỏ lỡ sát thủ đẳng cấp 12 triệu bảng

Thứ năm, 26/10/2023 06:59 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Tuttomercatoweb, cựu cầu thủ Bojan KrKic đã tiết lộ thương vụ bỏ lỡ đáng tiếc của Barca trong quá khứ.

Ngôi sao sinh năm 2000 - Dusan Vlahovic từng được biết đến là một trong những tiền đạo được săn đón nhất trên thị trường chuyển nhượng. Năm 2022, chân sút người Serbia cập bến gã khổng lồ Juventus và nhận được nhiều sự kỳ vọng từ cả giới điệu lẫn cổ động viên "Bà đầm già thành Turin". Bên cạnh đội bóng đến từ Italy, một đại diện khác của Premier League là Arsenal cũng theo đuổi sát sao Vlahovic.

dusan-vlahovic-jugador-de-la-juventus

Juventus là đội giành chiến thắng cuối cùng ở thương vụ này. Một thông tin thú vị xoay quanh cuộc cạnh tranh sở hữu Vlahovic vừa được cựu cầu thủ Bojan KrKic tiết lộ. Chia sẻ với Tuttomercatoweb, Bojan KrKic cho hay: "Chúng tôi có khả năng mang Vlahovic về Barca. Cậu ấy thi đấu rất tốt khi khoác áo Fiorentina. Vlahovic ra mắt đội 1 và ghi bàn.

Thời điểm bấy giờ, Vlahovic có giá trị 12 triệu bảng. Một thương vụ lý tưởng. Theo kế hoạch ban đầu là sẽ diễn ra cuộc gặp gỡ giữa HLV Koeman và các giám đốc thể thao. Tuy nhiên, cuộc họp đã bị hủy bỏ. Họ nghĩ Vlahovic không quá xuất sắc. Họ nhận định cậu ấy không mang lại nhiều giá trị cho đội bóng chủ sân Camp Nou trong tương lai".

Như vậy, nhà đương kim vô địch La Liga đã bỏ qua Vlahovic khi đánh giá thấp năng lực của tiền đạo 23 tuổi. Giờ đây Xavi Hernandez phải tìm kiếm một số 9 chất lượng trên TTCN khi Robert Lewandowski bộc lộ dấu hiệu tuổi tác. 

Theo dõi Sports442 trên