sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Liên tục lập loạt kỉ lục vô tiền khoáng hậu, Ronaldo bỗng đưa ra tuyên bố đầy bất ngờ

Thứ tư, 25/10/2023 21:38 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Siêu sao Al Nassr - Cristiano Ronaldo khẳng định anh không quan tâm đến thành tích cá nhân sau khi đã ghi 43 bàn thắng kể từ đầu năm 2023 đến nay.

Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng trong năm dương lịch 2023 lên con số 43 với cú đúp trong chiến thắng 4-3 của Al Nassr trước Al Duhail ở đấu trường AFC Champions League. Hiện tại, năm 2023 còn đến 2 tháng nữa mới kết thúc và chân sút người Bồ Đào Nha vẫn đang đứng đầu danh sách ghi bàn, tuy nhiên, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng khẳng định không quan tâm đến các cột mốc cá nhân.

ronaldo-thang-hoa-al-nassr-thang-sieu-kich-tinh-o-cup-c1-chau-a-73
Liên tục lập loạt kỉ lục vô tiền khoáng hậu, Ronaldo bỗng đưa ra tuyên bố đầy bất ngờ

Tuy nhiên, theo tờ Goal đăng tải, khi được hỏi về cột mốc 43 bàn sau trận đấu, tiền đạo 38 tuổi đã có câu trả lời khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, cụ thể Ronaldo cho biết: “Tôi không quan tâm nhiều đến kỷ lục”, anh nói. "Tôi chỉ đang nghĩ đến việc tận hưởng nó vào lúc này. Đội của chúng tôi đang tiến bộ qua từng trận đấu.

Huấn luyện viên và ban huấn luyện cũng như các cầu thủ đang nỗ lực để đưa Al Nassr trở thành đội mạnh nhất. Chìa khóa để tôi tiếp tục đạt được những kỷ lục là bởi tôi đang vui vẻ. Đây là điều đẹp đẽ trong bóng đá và là bí quyết giúp tôi tiếp tục thi đấu với phong độ cao".

Cựu ngôi sao của Man United và Real Madrid cũng nói thêm về điều khiến anh khác biệt so với các đồng nghiệp: "Tôi rất vui vì đã ghi bàn và thể hiện tốt, nhưng Cristiano khác với những người khác. Tôi làm việc tốt và cuối cùng những gì tôi đạt được là nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp, NHM cũng như các nhân viên của CLB. Và quan trọng nhất là hiện tại tôi đang rất vui khi được giúp đỡ Al Nassr và đội tuyển Bồ Đào Nha".

ronaldo-al-nassr-7-87 (1)
Liên tục lập loạt kỉ lục vô tiền khoáng hậu, Ronaldo bỗng đưa ra tuyên bố đầy bất ngờ

Tiền đạo sinh năm 1985 đã có khởi đầu mùa giải xuất sắc khi ghi 20 bàn sau 19 trận trên mọi đấu trường cho Al Nassr. Anh hiện đang vượt xa những cầu thủ ghi bàn hàng đầu châu Âu trong năm 2023 như Erling Haaland của Man City hay Kylian Mbappe của PSG. 

Theo dõi Sports442 trên