sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Thắng ngoạn mục, HLV Chu Đình Nghiêm dằn mặt: 'Sabah đánh giá thấp Hải Phòng'

Thứ tư, 25/10/2023 21:14 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng sự chủ quan của Sabah (Malaysia) dẫn đến việc họ phải nhận thất bại trước Hải Phòng FC tại AFC Cup 2023/2024.

Chiều tối 25/10, CLB Hải Phòng có cuộc tiếp đón Sabah FC (Malaysia) trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 AFC Cup 2023/2024.

Với quyết tâm cao độ, CLB Hải Phòng nhập cuộc tự tin và chơi tấn công phủ đầu. Nỗ lực giúp đội chủ nhà sớm có được điều mình cần. Đội bóng của HLV Chủ Đình Nghiêm có được hai bàn dẫn trước và duy trì lợi thế đến hết hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Sabah FC có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 sau tình huống tận dụng sơ hở noi hàng phòng ngự của đội chủ nhà. Dẫu vậy, niềm vui của đại diện Malaysia cũng không kéo dài quá lâu khi Hải Phòng FC tái lập thế dẫn hai bàn sau đó.

hai-phong-vs-sabah 1
CLB Hải Phòng giành chiến thắng kịch tính trước Sabah FC trên sân nhà. Ảnh: Vietnamnet

Thế trận được đẩy lên cao trào khi Sabah FC có bàn tiếp tục có bàn gỡ. Tuy nhiên, Hải Phòng FC đã thi đấu tập trung và kiên cường để giữ được lợi thế và giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước đối thủ. 3 điểm ở trận này giúp đội bóng đất Cảng tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp tại AFC Cup mùa này.

Sabah đánh giá thấp chúng tôi, không tôn trọng Hải Phòng FC và nhận thất bại. Ở trận này, Hải Phòng FC chơi tốt, tuân thủ đấu pháp và đã chiến đấu đến những phút cuối cùng.

Về 2 bàn thua phải nhận, bàn đầu do chúng tôi mất tập trung, còn bàn 2 bởi đối thủ quá xuất thần".

hlv chu dinh nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng đối thủ đánh giá thấp Hải Phòng FC

Về cơ hội đi tiếp của Hải Phòng FC, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá: "Ở lượt trận tiếp theo, Hải Phòng FC phải sang Malaysia đá trận lượt về. Đó là trận đấu quyết định tới khả năng đi tiếp, và cả 2 đội đều có cơ hội”.

Trong khi đó, HLV Sabah FC - Ong Kim Swee lý giải về trận thua của đội nhà: “Trận đấu rất khó khăn. Sabah có một số cầu thủ vừa trở về từ đội tuyển quốc gia, thể lực không đảm bảo dẫn tới ảnh hưởng về phong độ. 

Hai bàn thua sớm đã phá hỏng kế hoạch của chúng tôi. Sau khi bị dẫn, phải tới phút 65 đội mới có bàn gỡ, nhưng tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.

Hải Phòng FC là đội bóng mạnh, họ có động lực giành chiến thắng để nuôi cơ hội đi tiếp. Chúng tôi nỗ lực đến những phút cuối nhưng không đủ thời gian".

Theo dõi Sports442 trên