sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 23/2: Barca nghi ngờ Roberto de Zerbi

Thứ sáu, 23/02/2024 08:44 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca vẫn chưa thực sự tin rằng Roberto de Zerbi có thể giúp họ gặt hái thành công hay Deco thúc đẩy đội bóng chủ sân Camp Nou chiêu mộ Vanderson là những thông tin chuyển nhượng nổi bật có trong bản tin ngày hôm nay.

Barca nghi ngờ Roberto de Zerbi

HLV Xavi đã thông báo sẽ rời Camp Nou vào cuối mùa giải sau chuỗi trận đáng thất vọng, đẩy Barcelona phải đẩy nhanh kế hoạch tìm kiếm người kế nhiệm tiềm năng. Nhà đương kim vô địch La Liga đang xem xét một số HLV nổi tiếng như Hansi Flick, Antonio Conte hoặc thậm chí Jose Mourinho - một chiến lược gia có triết lý bóng đá trái ngược với CLB.

skysports-roberto-de-zerbi_5906150-0810142908
Barca nghi ngờ Roberto de Zerbi

Tuy nhiên, Chủ tịch Joan Laporta cũng hứng thú với Roberto de Zerbi. Chiến lược gia người Ý này để lại dấu ấn rõ nét khi giúp Brighton dự cúp châu Âu mùa trước và hiện vẫn giữ vị trí ổn định tại Premier League.

Theo nhà báo Adrian Sanchez, Barcelona thực sự ưa thích Roberto De Zerbi vì triết lý bóng đá của ông, nhưng vẫn còn nghi ngờ về "bản lĩnh" của thuyền trưởng người Ý do ông chưa từng dẫn dắt câu lạc bộ hàng đầu nào. Ngoài ra, điều khoản giải phóng hợp đồng của ông cũng sẽ tạo ra vấn đề không nhỏ.

Deco thúc đẩy Barca chiêu mộ Vanderson

Theo thông tin từ Fichajes, Deco đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Vanderson trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. AS Monaco được cho là sẽ đề xuất mức giá khoảng 50 triệu euro để cầu thủ người Brazil này ra đi.

Vanderson, từ khi gia nhập AS Monaco, đã khẳng định vị thế của mình là một trong những hậu vệ cánh trẻ xuất sắc nhất thế giới. Anh đã trải qua những năm tháng phát triển ở quê nhà trước khi gia nhập đội trẻ của Gremio. Đây được xem là nơi anh nổi tiếng, thu hút sự chú ý của nhiều CLB hàng đầu ở châu Âu.

vanderson-937
Deco thúc đẩy Barca chiêu mộ Vanderson

AS Monaco đã thành công trong việc chiêu mộ Vanderson vào tháng 1 năm 2022, và từ đó, hậu vệ người Brazil đã thể hiện sự tiến bộ đáng kể. Anh đã trở thành một phần không thể thiếu của đội tuyển quốc gia và là trụ cột của AS Monaco, sau 78 trận ra sân, Vanderson đã ghi được 5 bàn thắng và tạo ra 9 pha kiến tạo.

Sự tiến bộ của Vanderson trong suốt hai năm qua đã thu hút sự chú ý của một số CLB lớn như Man United và Real Madrid. Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo của anh có thể là Barcelona, dưới sự ảnh hưởng của giám đốc Deco. Trong thương vụ này, AS Monaco sẽ đòi mức giá 50 triệu euro.

Theo dõi Sports442 trên