sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 23/2: Diễn biến mới vụ Ivan Toney

Thứ sáu, 23/02/2024 06:38 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal nhắm tiền đạo chất lượng

Arsenal được cho là chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị cho tiền đạo Ollie Watkins vào mùa hè tới. Lúc này, Gabriel Jesus và Eddie Nketiah chưa đáp ứng được kỳ vọng. Báo cáo của Fichajes cho thấy Pháo thủ có thể cần phải chi khoảng 85,6 triệu bảng cho thương vụ này.

Con số này sẽ cao hơn gần 60 triệu bảng khi Aston Villa trả cho Brentford để có Watkins vào năm 2020. Tiền đạo của Aston Villa trước đó thể hiện phong độ ấn tượng khi đã bỏ túi 13 bàn, cũng như thực hiện 10 kiến tạo sau 25 trận ở Premier League mùa này.

Diễn biến mới vụ Arsenal vs Ivan Toney

Theo tiết lộ từ Dean Jones, cho đến khi xác định được mức phí của Ivan Toney, Arsenal vẫn sẽ dành cho tiền đạo này một sự quan tâm cụ thể. Tuy nhiên, nếu Brentford vẫn đòi hỏi 100 triệu bảng, Pháo thủ sẽ rút lui khỏi thương vụ này. 

Ký giả người Anh Dean Jones cho biết: “Theo quan điểm của tôi, vào lúc này, tôi không nghĩ Arsenal đang ít nghiêm túc hơn trong thương vụ Toney so với bất kỳ thời điểm nào trước đây. Đó là những gì tôi hiểu được về tình hình hiện tại, khi nói chuyện với những nhân vật có liên quan."

“Tôi không nghĩ thương vụ này nhất thiết phải tiến triển, nhưng Arsenal chắc chắn có một mức độ quan tâm dành cho Ivan Toney. Sau cùng, yếu tố quyết định sẽ là giá trị của cầu thủ, và liệu một thỏa thuận có khả thi hay không. Đó cũng là thời điểm mà Arsenal có thể trở nên ít nghiêm túc hơn.Nếu Toney được định giá gần 100 triệu bảng, tôi không chắc Arsenal sẽ sẵn sàng chi trả khoản phí đó."

1-0829
Arsenal vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến Toney.

Bên cạnh Toney, Ollie Watkins , thì Victor Osimhen cũng được cho là mục tiêu hàng đầu mà Arsenal đang nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng Hè này. 

Theo dõi Sports442 trên