sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Diễn biến mới vụ Đình Bắc bị kỷ luật vì mắc bệnh ngôi sao: Lời xin lỗi bị HLV từ chối

Thứ năm, 22/02/2024 18:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam mới đây đã khẳng định ông không chấp nhận lời xin lỗi của tiền đạo Nguyễn Đình Bắc khi tái vi phạm kỷ luật đội bóng.

Sau trận hòa với Bình Dương ở vòng 9, CLB Quảng Nam sẽ tiếp tục chuyến đi đến sân Pleiku của CLB HAGL trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2023/24. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách này, đội bóng xứ Quảng sẽ không có sự phục vụ của sao mai Nguyễn Đình Bắc.

gettyimages-1932089080-2048x2048-9144.jpg
Diễn biến mới vụ Đình Bắc bị kỷ luật vì mắc bệnh ngôi sao: Lời xin lỗi bị HLV từ chối

Trước đó, Đình Bắc đã phải nhận một án phạt nội bộ từ ban huấn luyện của CLB Quảng Nam do vi phạm kỷ luật của đội bóng. HLV Văn Sỹ Sơn đã yêu cầu sao trẻ sinh năm 2004 rời khỏi đội một, phải tham gia tập luyện và sinh hoạt cùng đội trẻ cũng như không được phép tham gia vào các trận đấu của V-League cho đến khi cải thiện được hành vi của mình.

Trong một diễn biến mới đây, HLV Văn Sỹ Sơn đã tiết lộ những chi tiết về quyết định kỷ luật đối với Đình Bắc. Nhà cầm quân 52 tuổi này đã khẳng định rằng ông không chấp nhận lời xin lỗi từ phía cầu thủ này sau khi đã vi phạm kỷ luật nhiều lần. Ông nói rằng Đình Bắc đã có nhiều lần đến muộn trong việc hội quân, với những lý do như người thân bị ốm hoặc nhà có đám.

HLV Văn Sỹ Sơn cũng tiết lộ rằng đã phạt Đình Bắc một lần trong mùa trước, khi CLB Quảng Nam còn thi đấu ở hạng Nhất. Ông cũng đã nhiều lần gặp riêng Đình Bắc để thảo luận về vấn đề này. Vị chiến lược gia sinh năm 1972 đã nói rõ rằng trong bóng đá, nếu một cầu thủ có chuyên môn cao nhưng không tuân thủ kỷ luật, thì dù có tài năng đến mấy cũng vẫn sẽ bị loại bỏ. Vì vậy, ông khuyên bảo Đình Bắc phải cải thiện hành vi của mình, không chỉ tập trung vào kỹ thuật.

Van-Sy-Son
Diễn biến mới vụ Đình Bắc bị kỷ luật vì mắc bệnh ngôi sao: Lời xin lỗi bị HLV từ chối

Tuy nhiên, Đình Bắc không có bất kỳ cải thiện nào. Vì vậy, lần này HLV Văn Sỹ Sơn buộc phải thực hiện biện pháp nghiêm khắc hơn. Ông từ chối chấp nhận lời xin lỗi và yêu cầu Đình Bắc rời đội một để quay trở lại với đội trẻ cho đến khi ông thấy sự tiến bộ và sự sửa sai từ phía cầu thủ này.

Vị thuyền trưởng của CLB Quảng Nam cũng nhấn mạnh rằng các cầu thủ trẻ khi mới nổi tiếng thường phải đối mặt với nhiều cám dỗ. Chính vì vậy, ông hy vọng rằng án phạt đối với Đình Bắc sẽ là một bài học quý báu cho nhiều cầu thủ khác.

Theo dõi Sports442 trên