sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 22/2: Rõ khả năng Klopp thay Tuchel ở Bayern

Thứ năm, 22/02/2024 08:50 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 22/2: Ký giả Fabrizio Romano mới đây dẫn lời người đại diện Marc Kosicke của Jurgen Klopp về tương lai của HLV này.

Trong một thông báo đầy bất ngờ vào cuối tháng trước, HLV Jurgen Klopp đã xác nhận rằng mùa giải 2023/24 sẽ là thời điểm cuối cùng ông gắn bó với Liverpool, CLB mà ông đã dẫn dắt từ năm 2015. Đây là một thông điệp gây tiếc nuối lớn cho các CĐV Liverpool và giới bóng đá, khi Klopp đã là biểu tượng vàng của đội bóng này trong thời gian dài.

Theo nhà cầm quân người Đức, quyết định này không dựa vào bất kỳ vấn đề nào về thành tích hay mối quan hệ với CLB, mà là do ông cảm thấy nguồn năng lượng cá nhân không còn đủ để tiếp tục với nhịp độ và áp lực của bóng đá đỉnh cao.

Và gần đây, Bayern Munich đã đưa ra thông báo chia tay HLV Thomas Tuchel sau mùa giải này, tạo ra một khoảng trống quan trọng ở vị trí HLV trưởng. Ngay lập tức, Jurgen Klopp đã được nhắc đến như một ứng cử viên hàng đầu để thay thế. Điều này không chỉ là một tín hiệu tích cực cho Klopp về sự uy tín và tầm ảnh hưởng của mình trong làng túc cầu mà còn khiến người hâm mộ và giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng vào khả năng tái xuất của ông ở một CLB mới.

klopp bayern
Klopp được cho là sẽ không dẫn dắt Bayern hậu chia tay Liverpool

Tuy nhiên, người đại diện Marc Kosicke khẳng định: "Klopp sẽ không huấn luyện bất kỳ câu lạc bộ hay đội tuyển quốc gia nào trong một năm sau mùa giải hiện tại. Quyết định đó vẫn không thay đổi."

Trước đó, đích thân Klopp tuyên bố: "Không CLB, không ĐTQG nào trong năm sau cả. Không bao giờ có chuyện tôi dẫn dắt một CLB Anh khác. Ngay cả khi chẳng có gì để ăn, tôi cũng không thay đổi quyết định."

"Tôi sẽ không làm chuyện đó. Thực tế là tại sao tôi phải tham gia vào chuyện chọn HLV tiếp theo cho CLB?", Klopp cũng tuyên bố.

Dẫn dắt Liverpool từ năm 2015, Klopp dần biến đội bóng này thành một thế lực lớn của cả châu Âu. Chiến tích vô địch Premier League lẫn Champions League đủ để nói lên tài cầm quân của vị chiến lược gia người Đức. 

Theo dõi Sports442 trên