sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 22/9: Joan Laporta liệu có nắm chắc ghế chủ tịch?

Thứ sáu, 22/09/2023 10:04 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Với việc Gerard Pique đang tận hưởng cuộc sống sau khi nói lời chia tay sân cỏ, Joan Laporta gần như không có đối thủ cạnh tranh cho chiếc ghế Chủ tịch của gã khổng lồ Barca.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 22/9:

Joan Laporta liệu có nắm chắc chiếc ghế chủ tịch của Barca: 

Kể từ khi trở lại nắm quyền gã khổng lồ xứ Catalan, chủ tịch Joan Laporta đã phải đối mặt với rất nhiều thách thức để có thể vực dậy được Barca như hiện tại. Trước đó, ông lớn của La Liga đã gặp khủng hoảng nghiêm trọng về cả thành tích trên sân lẫn về tình hình tài chính dưới thời vị lãnh đạo Josep Maria Bartomeu.

Tuy nhiên, nhìn vào những gì đã diễn ra, có thể thấy, vị doanh nhân sinh năm 1962 cùng huấn luyện viên Xavi Hernandez đã rất thành công trong việc cắt giảm tiền lương tại đội bóng chủ sân Camp Nou. 

laporta_BRJF
Joan Laporta liệu có nắm chắc ghế chủ tịch?

Với những thành công đáng ghi nhận ở nhiệm kỳ 2, Joan Laporta khó tìm được đối thủ cạnh tranh cho chiếc ghế Chủ tịch  Barcelona ở cuộc bầu cử vào năm 2026. Trước đó, cựu hậu vệ người Tây Ban Nha, Gerard Pique được cho là sẽ tham gia tranh cử vào chiếc ghế chủ tịch của nhà đương kim vô địch La Liga. Tuy nhiên, tờ Sports mới đây tiết lộ rằng cựu cầu thủ này không có ý định thực hiện điều đó trong tương lai gần.

Hiện tại, nhà vô địch World Cup 2010 cho biết anh đang tận hưởng cuộc sống tự do và các dự án kinh doanh cá nhân, đồng thời không có kế hoạch trở lại với bóng đá trong tương lai gần.

Theo dõi Sports442 trên