sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 2/9: Sân Camp Nou đón hai 'bom tấn' ngay phút chót

Thứ bảy, 02/09/2023 13:28 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2023, Barca thông báo việc đạt thỏa thuận mượn hai ngôi sao Bồ Đào Nha là tiền đạo Joao Felix và hậu vệ Joao Cancelo.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 2/9: 

Joao Felix chính thức cập bến sân Camp Nou

Mới đây, gã khổng lồ Barca đã chính thức công bố hợp đồng với ngôi sao Joao Felix, khi đăng tải một video gồm những bài báo trích dẫn câu nói của tuyển thủ Bồ Đào Nha rằng: "Tôi muốn gia nhập Barca, đó là ước mơ của tôi từ khi còn bé".

mini_felix_kv_web

Felix đã từng rất được kỳ vọng khi cầu thủ này chuyển đến Atletico Madridvới giá 142 triệu USD vào hè 2019, phá sâu kỷ lục 81 triệu USD của CLB thuộc về Thomas Lema. Dẫu vậy, tiền đạo 23 tuổi lại thi đấu phập phù và chật vật với chấn thương. 

Cuối mùa trước, Felix được đem cho câu lạc bộ Chelsea mượn kèm theo đó là điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, anh cũng không thể gây ấn tượng, thậm chí nhận thẻ đỏ ngay trận ra mắt và chỉ ghi bốn bàn qua 20 trận. Trở lại Atletico hè này, Felix bị loại khỏi đội hình trong trận hai trận đầu La Liga, và dự bị suốt 90 phút trận thắng Vallecano 7-0 tại vòng ba hôm 28/8.

Cancelo gia nhập đội bóng xứ Catalan theo dạng cho mượn

Sau khi chính thức chiêu mộ xong Felix, đội bóng xứ Catalan cũng đã công bố bản hợp đồng mượn ngôi sao Cancelo từ Man City. Nhà đương kim vô địch La Liga đã đăng tải bức ảnh hậu vệ Bồ Đào Nha trong màu áo mới cùng thông điệp: "Siêu anh hùng The Flash đã tới".

barca-ky-hop-dong-voi-felix-va-cancelo_1693618485

Vào hồi đầu năm 2023, Cancelo được đội bóng chủ sân Etihad cho Bayern Munich mượn. Do không cạnh tranh được vị trí ở "Hùm xám xứ Bavaria", hậu vệ người Bồ Đào Nha gặp khó khăn trong việc tìm CLB mới và cuối cùng, anh được Man City đẩy sang Barcelona.

Cả hai hợp đồng cho mượn Felix và Cancelo của Barcelona đều không có điều khoản mua đứt. Ở chiều ngược lại, Barcelona cũng đẩy trung vệ Eric Garcia sang Girona theo hợp đồng cho mượn không kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ trẻ Abde bị bán sang Real Betis với giá 7,5 triệu bảng,

Theo dõi Sports442 trên