sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 2/11: Thừa nhận theo dõi sát sao hiện tượng La Liga

Thứ năm, 02/11/2023 08:06 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, giám đốc thể thao của gã khổng lồ Barca, Deco cho biết Savinho (hay còn được gọi là Savio) đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng chủ sân Camp Nou.

Thừa nhận theo dõi sát sao hiện tượng La Liga

Cách đây không lâu, tờ Diario Sport đã từng đưa tin sự đa năng của Savinho khi có thể chơi ở cả hai cánh khiến anh sẽ trở thành bản hợp đồng lý tưởng cho gã khổng lồ Barca. Savinho đã có 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 11 trận ở La Liga mùa này trong màu áo Girona.

Savinho-Girona-aspect-ratio-512-320
Thừa nhận theo dõi sát sao hiện tượng La Liga

Chia sẻ với Cadena SER, giám đốc thể thao Deco cho biết gã khổng lồ xứ Catalan thực sự quan tâm đến Savinho. "Chúng tôi đã gặp Savinho tại World Cup vì chúng tôi đã theo dõi cậu ấy và chúng tôi có cảm giác rằng cậu ấy có thể giúp chúng tôi. Tôi biết họ có những tài năng lớn, nhưng kể từ khi Vinicius xuất hiện, tôi không nghĩ mình từng thấy một tài năng nào lại bùng nổ như cậu ấy".

Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với Savinho sẽ không hề dễ dàng chút nào. Ngôi sao trẻ người Brazil thuộc sở hữu của The City Football Group và khi rời Brazil để gia nhập Troyes, anh từng nói rằng mình muốn chơi cho đội bóng của Pep Guardiola.

"Tôi biết Troyes thuộc City Group và tôi nghĩ rằng bằng cách làm việc chăm chỉ, một ngày nào đó tôi có thể đến được với Manchester City," Savinho chia sẻ với Sport.

Theo dõi Sports442 trên