sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 16/10: Đã rõ thời điểm chia tay đội trưởng

Thứ hai, 16/10/2023 11:04 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo các nguồn tin uy tín xác nhận, ngôi sao Sergi Roberto sẽ nói lời chia tay với gã khổng lồ Barca vào mùa hè 2024.

Xác nhận thời điểm chia tay đội trưởng Sergi Roberto

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, ngôi sao Sergi Roberto sẽ nói lời chia tay gã khổng lồ xứ Catalan vào mùa hè 2024. Như vậy, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ rời đội chủ sân Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do sau gần 2 thập kỉ gắn bó. 

goal - -image-w-crest - 69c060be-256f-4808-b3b6-505045ef1168 (2)
Xác nhận thời điểm chia tay đội trưởng Sergi Roberto

Sau khi Sergio Busquets rời đi, Roberto tiếp quản tấm băng đội trưởng Barca khi anh là cầu thủ phục vụ lâu năm nhất ở đội hình của Xavi Hernandez. Cầu thủ sinh năm 1992 đóng góp một bàn thắng ở trận hòa 2-2 giữa Barca và Granada vào hôm 9/10 vừa qua. Roberto chủ yếu đóng vai trò dự bị dưới triều đại của huấn luyện viên Xavi. 

Đề xuất phương án trói chân Joao Felix

Joao Felix đã có màn trình diễn thăng hoa trong suốt những trận đấu vừa qua, chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Barca đang cố gắng muốn gia hạn thời gian ở lại câu lạc bộ với chân sút người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, tình hình tài chính vẫn còn đang khó khăn khiến đội bóng chủ sân Camp Nou khó có thể mua đứt cầu thủ này ở trong thời gian sắp tới. 

joao-felix-antes-de-un-partido-del-barca (1)
Đề xuất phương án trói chân Joao Felix

Được biết, nhà đương kim vô địch La Liga nhiều khả năng cố gắng đưa ra một phương án trao đổi liên quan đến nhiều cầu thủ. Atletico được đồn đoán đang quan tâm đến cả Ferran Torres và Ansu Fati nên đây có thể là kế hoạch phù hợp với tất cả các bên.

Bên cạnh đó, gã khổng lồ xứ Catalan cũng nên cân nhắc thử một hợp đồng mua cầu thủ kèm tiền mặt. Trong đó, đội chủ sân Nou Camp có thể đề xuất trả góp tiền cho Atletico để không gây bất lợi tình hình tài chính.

Theo dõi Sports442 trên