sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Singapore tiết lộ cho cả châu Á biết cách để cầm hòa U23 Việt Nam

Thứ ba, 12/09/2023 21:52 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV U23 Singapore đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hòa kịch tính trước U23 Việt Nam ở lượt trận cuối vòng loại U23 châu Á.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng U23 Việt Nam đã không thể giành trọn 3 điểm trước Singapore ở lượt trận cuối vòng loại U23 châu Á sau trận hòa 2-2. Với thầy trò HLV Troussier, đây là trận đấu bộc lộ nhiều thiếu xót khi chúng ta kiểm soát phần lớn thế trận nhưng lại phải trả giá đắt sau những sai lầm cá nhân ở hàng thủ. 

u23 vn
U23 Singapore có trận đấu đáng khen trước U23 Việt Nam.

Tuy nhiên phía bên kia chiến tuyến, việc cầm hòa U23 Việt Nam được xem là thành công với U23 Singapore. Thực tế màn so tài với U23 Việt Nam cũng là trận đấu hay nhất của đội bạn kể từ vòng loại. Điều này được chính thuyền trưởng U23 Singapore tái khẳng định ở phòng họp báo sau trận. Theo đó HLV  Mohamad Nazri cho biết: 

"Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Trước trận tôi nói với họ cần phải thể hiện tinh thần chiến đấu cao. Hôm nay các bạn ấy chơi nỗ lực và tôi vui về điều đó. U23 Việt Nam mạnh hơn và đây còn là sân nhà của họ. Chúng tôi đã chiến đấu, làm việc chăm chỉ. Chúng tôi tự hào với kết quả này".

HLV  Mohamad Nazri
HLV  Mohamad Nazri cho biết đã nghiên cứu rất kỹ về U23 Việt Nam.

"Tôi biết U23 Việt Nam tấn công biên nhiều, khi họ có hai tiền vệ cánh tốt. Thời điểm có bóng chúng tôi phản công nhanh vì tiền đạo của chúng tôi có tốc độ tốt. Trước khi trận đấu diễn ra, toàn đội đã có kế hoạch về những tình huống phản công. U23 Việt Nam làm rất tốt khi có bóng. Chúng tôi phải chờ đợi để thực hiện những tình huống phản công", HLV trưởng U23 Singapore tiết lộ thêm về bí quyết cầm hòa chủ nhà U23 Việt Nam. 

Trong khi đó cầu thủ hay nhất trận đấu Vasileios cho hay: "Tôi tự hào về đội của mình. Dù U23 Singapore không đi tiếp nhưng mỗi thành viên trong đội đều chơi hết mình. Chúng tôi không có gì để hối tiếc. U23 Việt Nam là một trong những đội hàng đầu khu vực Đông Nam Á. U23 Singapore cho thấy rằng chúng tôi có thể đối đầu với những đối thủ mạnh như vậy".

Theo dõi Sports442 trên