sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 11/12: Thay Gavi, Barca nhắm ngôi sao khiến Pep ôm hận

Thứ hai, 11/12/2023 06:22 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Giovani Lo Celso đã được hồi sinh và đang thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Ange Postecoglou.

Thay Gavi, Barca nhắm ngôi sao khiến Pep ôm hận

Từng bị ruồng bỏ dưới thời huấn luyện viên Antonio Conte, tuy nhiên, Giovani Lo Celso bất ngờ hồi sinh ở mùa giải này dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng Ange Postecoglou và trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của ông.

skysports-lo-celso-tottenham_4763791 (1)
Thay Gavi, Barca nhắm ngôi sao khiến Pep ôm hận

Kỹ thuật, nhãn quan cùng khả năng sút xa tuyệt vời đã giúp tiền vệ người Argentina ghi điểm trong mắt cựu chiến lược gia Celtic. Mới đây, Lo Celso đã đặt dấu ấn với người hâm mộ bằng 2 pha sút xa thành bàn vô cùng đẹp mắt vào lưới Aston Villa và đặc biệt là Manchester City.

Tuy phong độ của Tottenham có phần trồi sụt thời gian gần đây, cầu thủ 27 tuổi vẫn giữ được một phong độ ổn định. Hâm mộ với tài năng của Lo Celso, HLV Xavi hiện đang xem xét để đưa anh về ngay trong tháng 1 này.

Chấn thương dây chằng của Gavi trong trận đấu thủ tục với Georgia tại vòng loại EURO 2024 khiến HLV Xavi rơi vào tình cảnh khó khăn khi anh đang là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Barcelona.

Vì vậy, việc Xavi gấp rút để đưa Lo Celso về Barca ngay trong tháng 1 cũng không có gì quá bất ngờ. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Tottenham nhả trụ cột của họ nếu Blaugrana không đưa ra một lời đề nghị đủ sức nặng.​

Theo dõi Sports442 trên