sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Công Phượng rời Nhật Bản, chuẩn bị cập bến đỗ lý tưởng ở Thái Lan?

Thứ ba, 12/12/2023 06:57 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được cho là sẽ không trở về Việt Nam sau khi chia tay Yokoham FC, thay vào đó anh sẽ sang Thái Lan chơi bóng.

Trong bối cảnh Yokohama FC đã chính thức xuống hạng, tương lai của Công Phượng lúc này nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và người hâm mộ Việt Nam.

Trước đó, Công Phượng được khuyên nên trở lại V-League để có nhiều cơ hội ra sân hơn, qua đó tìm lại phong độ. Tuy nhiên theo nhiều thông tin, tiền đạo sinh năm 1995 nhiều khả năng sẽ không quay trở lại Việt Nam mà ở lại Nhật Bản cùng Yokohama thi đấu tại J-League 2.

Bên cạnh đó, cũng có tin đồn rằng Công Phượng sẽ sang Thái Lan thi đấu tại Thai League nếu không lựa chọn trở về quê hương chơi bóng. Cụ thể theo nhiều nguồn tin, một số đội bóng xứ chùa Vàng đang muốn có được sự phục vụ của chân sút Việt Nam.

cong phuong yokohama
Công Phượng được cho là lọt vào tầm ngắm của một số CLB của Thái Lan

Sang Thái Lan thi đấu được đánh giá là lựa chọn hợp lý đối với Công Phượng nói riêng cũng như các cầu thủ Việt Nam. Theo đó, các cầu thủ Việt sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn khi thi đấu ở Thai League hơn là ở những môi trường bóng đá lớn hơn ở châu lục như Nhật Bản hay Hàn Quốc. 

Mới đây, Văn Toàn cũng đã có những chia sẻ về tương lai của người bạn thân: “Tôi với Công Phượng nói chuyện với nhau rất nhiều, kể cả những chuyện đi hay ở, có nên về Việt Nam hay không. Chúng tôi cũng rất hiểu nhau. Có thể tôi khuyên Công Phượng nên về hoặc Phượng khuyên lại tôi như nào thì chưa chắc 2 đứa sẽ nghe theo bởi đều có suy nghĩ của mình. Có thể với tôi 3 năm là thời gian thi đấu đỉnh cao nhưng Công Phượng lại có quan điểm khác.

Về câu hỏi liệu Công Phượng là có nên về Việt Nam để thi đấu tốt hơn hay không, Công Phượng trả lời như nào thì tôi cũng hoàn toàn tôn trọng”.

cong-phuong-yokohama-fc
Công Phượng chọn cách giữ im lặng về tương lai

Về phía Công Phượng, Công Phượng vẫn giữ im lặng trước tin đồn rời Nhật Bản và trở lại Việt Nam. Anh cùng đội bóng Nhật vẫn đang tận hưởng những ngày nghỉ sau khi mùa giải cũ kết thúc. 

Theo dõi Sports442 trên