sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 10/10: Lý giải nguyên do Messi không tái hợp Barca

Thứ ba, 10/10/2023 08:19 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Việc Messi trở lại khoác áo sân Camp Nou sẽ không xảy ra trong tương lai gần bởi nguyên nhân xuất phát từ phía cả ngôi sao người Argentina lẫn đội bóng xứ Catalan.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 10/10:

Lý giải nguyên nhân vì sao Messi chưa thể tái hợp sân Camp Nou

Trong thời gian vừa qua, đã có rất nhiều đồn đoán về việc ngôi sao người Argentina, Lionel Messi sẽ trở lại Camp Nou vì Inter Miami chính thức không còn cơ hội tranh suất playoffs MLS. Với việc MLS kết thúc vào ngày 21 tháng 10, chân sút từng 7 lần giành Quả bóng Vàng sẽ có một quảng thời gian dài được nghỉ ngơi trước khi bước vào mùa giải mới.

Chính vì vậy, Messi có thể duy trì cảm giác bóng bằng cách gia nhập 1 đội bóng ở châu Âu theo dạng cho mượn. Trong đó, Barca được xem là bến đỗ lý tưởng nhất.

https___everythingbarca.com_wp-content_uploads_getty-images_2017_07_1318341815 (1)
Lý giải nguyên nhân vì sao Messi chưa thể tái hợp sân Camp Nou

Tuy nhiên, tờ báo uy tín Mundo Deportivo mới đây đã xác nhận rằng sẽ không có thỏa thuận nào được thực hiện giữa Messi với gã khổng lồ xứ Catalan bởi đơn giản, nhà đương kim vô địch La Liga đang ở trong giai đoạn khó khăn về mặt tài chính. Ngay cả khi Messi đồng ý mức lương thấp, La Liga sẽ tính mức trần lương của El Pulga cao hơn nhiều – như họ đã làm với bản hợp đồng Joao Felix.

Trong khi đó, tân binh của Inter Miami cũng không có ý định trở lại châu Âu. Các nguồn tin thân cận Messi tiết lộ với The Athletic rằng anh sẽ không khoác áo bất cứ CLB nào khác theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên