sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Cổ động viên gật đầu ủng hộ, Chelsea đã tìm ra phương án giải quyết cho bài toán mang tên Caicedo

Thứ tư, 02/08/2023 06:36 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Moises Caicedo dường như nằm ngoài tầm giá của Chelsea khi Brighton không muốn bán với giá thấp hơn, tuy nhiên, The Blues đang có một tài năng trẻ khiến nhiều người hâm mộ phấn khích.

Khi tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino và các học trò đang chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng trước mùa giải với Borussia Dortmund, trọng tâm của họ vẫn là củng cố đội bóng trước khi Phiên chợ Hè 2023 đóng cửa.

Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Moises Caicedo của Brighton được biết đến là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, các cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn còn rất nhiều thách thức dù Chelsea đã gửi đến "Những chú chim mòng biển" ba lời đề nghị được cho là đầy thiện chí. 

GettyImages-1258208112 (1)
Chelsea gặp khó trong việc hỏi mua Caicedo

Bất chấp các cuộc đàm phán đang diễn ra, Caicedo đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với Chelsea và rất háo hức chuyển đến The Blues. Câu lạc bộ hy vọng rằng một thỏa thuận vẫn có thể đạt được trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè, dẫu vậy, thời gian của phiên chợ mua bán năm nay cũng không còn nhiều.

Sự ra đi của N'Golo Kante, Mateo Kovacic và Ruben Loftus-Cheek đã khiến Pochettino không có nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ, điều này cũng khiến những người hâm mộ Chelsea cảm thấy lo ngại khi mùa giải mới ngày càng cận kề. Tuy nhiên, màn trình diễn của tiền vệ 19 tuổi Andrey Santos trong các trận giao hữu trước mùa giải đã tạo nên sự lạc quan rằng cầu thủ người Brazil sẽ có suất đá chính ở mùa giải năm nay.

Andrey_Santos_signing (1)
Cổ động viên gật đầu ủng hộ, Chelsea đã tìm ra phương án giải quyết cho bài toán mang tên Caicedo

Santos đã thể hiện xuất sắc vai trò trụ cột kép trong sơ đồ 4-2-3-1, thể hiện tính kỷ luật và sự trưởng thành sau nhiều năm. Trên Reddit, nhiều cổ động viên đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành những lời khen có cánh cho tài năng trẻ của Chelsea: "Ok, tôi không phải là người duy nhất nghĩ rằng anh ấy trông quá trưởng thành so với tuổi của mình". 

Một người dùng khác ca ngợi tiềm năng của chàng cầu thủ sinh năm 2004: "Anh chàng này có rất nhiều tiềm năng". Khả năng chuyền bóng và di chuyển của Santos được so sánh với Caicedo, càng làm tăng thêm sự phấn khích xung quanh sự phát triển của tiền vệ người Brazil.

Bất chấp những kế hoạch ban đầu về khả năng cho mượn Santos cho chiến dịch sắp tới, màn trình diễn của chân sút này trong chuyến du đấu trước mùa giải chắc chắn đã gây ấn tượng với thuyền trưởng Pochettino. Tiền vệ trẻ này đã thể hiện khả năng của mình cả trong kiểm soát bóng và phòng ngự, giúp anh có cơ hội xuất phát cùng Enzo Fernandez trong trận mở tỷ số của Chelsea trước Liverpool.

Theo dõi Sports442 trên