sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 29/12: Áp đảo MU trong vụ máy quét Everton

Thứ sáu, 29/12/2023 08:46 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal áp đảo M.U trong vụ máy quét Everton

Amadou Onana đang là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất Premier League. Cầu thủ 22 tuổi đã thể hiện phong độ tốt trong màu áo Everton kể từ khi đến từ LOSC Lille với bản hợp đồng trị giá 33 triệu bảng vào năm ngoái. Ngoài ra, anh cũng đã nâng cao tầm vóc trên đấu trường quốc tế cùng đội tuyển Bỉ với tổng cộng 9 lần ra sân.

Với màn trình diễn mạnh mẽ, Onana nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Manchester United và Arsenal. Hai gã khổng lồ nói trên đều cần những sự bổ sung nhân sự cho tuyến giữa để bứt phá trong nửa mùa giải còn lại. Vì vậy họ đều muốn sở hữu cỗ máy quét của Everton.

Tuy nhiên theo The Hard Tackle, Pháo thủ đang chiếm lợi thế lớn hơn ở cuộc đua này. Một trong những nguyên nhân có thể khiến họ vượt mặt Man Utd là sự tiến bộ rõ rệt ở 2 mùa giải gần đây. Sau khi cán đích ở vị trí Á quân mùa trước, Arsenal tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng và nếu giành chiến thắng trước West Ham, họ sẽ lại vượt mặt Liverpool để dẫn đầu cuộc đua Premier League sau 19 vòng đấu.

sei_184319795-ab91-0615 (1)
Arsenal và Man Utd đều quan tâm đến Onana.

Arsenal bất ngờ nhắm đến cỗ máy kiến tạo của Wolves

Pedro Neto là cầu thủ chạy cánh hàng đầu của Wolves và được giới chuyên môn đánh giá là một cầu thủ 'đáng kinh ngạc'. The Athletic lưu ý rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha rất gần việc trở lại sân cỏ, sau khi dính chấn thương gân kheo trong trận hòa trước Newcastle hồi tháng 10. Đây là một điều đáng tiếc bởi Neto khởi đầu mùa giải rất ấn tượng với 8 đường kiến tạo sau 10 trận ở Premier League.

Hiện tại còn có ý kiến cho rằng Mikel Arteta muốn ký hợp đồng với Neto, người được Wolves định giá 70 triệu bảng. Tuy nhiên theo báo cáo từ The Athletic, một tiền đạo chạy cánh, không phải là ưu tiên hàng đầu của Pháo thủ trong tháng tới. Trọng tâm mua sắm của Arsenal vẫn là trung phong hoặc tiền vệ khi Thomas Partey đều đang dưỡng thương. 

neto-1819
Neto vẫn nằm trong tầm ngắm của Arsenal.
Theo dõi Sports442 trên