sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tiền vệ ĐT Thái Lan tuyên bố 'cứng' trước thềm Asian Cup, muốn đánh bại cả Nhật Bản

Thứ sáu, 29/12/2023 08:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ Weerathep Pomphan bày tỏ sự quyết tâm và mong muốn ĐT Thái Lan giành kết quả tốt trước Nhật Bản trước thềm VCK Asian Cup 2023.

Tại VCK Asian Cup 2023, ĐT Thái Lan nằm ở bảng F cùng với Ả Rập Xê Út, Kyrgyzstan và Oman. Để chuẩn bị cho sân chơi cao nhất châu lục, đội bóng xứ chùa Vàng sẽ có trận đấu tổng duyệt với đối thủ chất lượng - ĐT Nhật Bản vào ngày 1/1/2024.

Hôm 27/12 vừa qua, ĐT Thái Lan đã tập trung và có buổi tập đầu tiên cùng tân HLV Masatada Ishii để chuẩn bị cho màn so tài với ĐT Nhật Bản.

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng các cầu thủ ĐT Thái Lan rất quyết tâm giành kết quả tốt khi đối đầu với Nhật Bản. Chia sẻ trước truyền thông, tiền vệ Weerathep Pomphan đặt mục tiêu chiến thắng để làm quà cho người hâm mộ nhân dịp đầu năm mới.

dt thai lan tap luyen
ĐT Thái Lan có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận giao hữu với Nhật Bản và VCK Asian Cup 2023. Ảnh: ThailandNTOFFICIAL

“Nhật Bản đã là một đội tuyển đẳng cấp thế giới. Chúng tôi sẽ điều chỉnh cách chơi sao cho phù hợp nhất.

Nếu có cơ hội ra sân, tôi sẽ cố gắng hết sức và sẽ nghiên cứu cách các đội giỏi hơn chúng tôi thi đấu để nâng tầm đội tuyển quốc gia Thái Lan.

Đối với Asian Cup, chúng tôi đặt ra những mục tiêu giống nhau. Nghĩa là, dù gặp đội nào, chúng tôi cũng hy vọng giành chiến thắng để có thể lọt vào vòng trong. Mong rằng người hâm mộ bóng đá Thái Lan sẽ theo dõi và cổ vũ chúng tôi ở quê nhà. Xin hãy động viên tất cả chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm hết sức. Tôi sẽ mang chiến thắng này làm món quà năm mới cho người dân Thái Lan”, tiền vệ Weerathep Pomphan bày tỏ sự quyết tâm.

Weerathep Pomphan
Weerathep Pomphan muốn ĐT Thái Lan thắng ĐT Nhật Bản. Ảnh: CHANGSUEK

Sau trận đấu với ĐT Nhật Bản, nhiều khả năng ĐT Thái Lan sẽ chốt danh sách để lên đường sang Qatar. Đội bóng xứ chùa Vàng đang gặp tổn thất lớn khi Teerasil Dangda đã sớm nói lời chia tay vì chấn thương còn Chanathip Songkrasin cũng bỏ ngỏ khả năng tham dự VCK Asian Cup 2023 vì lý do tương tự.

Theo dõi Sports442 trên